Những điểm nhấn sau vòng 2 V-League 2015

07:56 Thứ hai 12/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Có vẻ như V-League năm nay đang cho thấy một sức hút rất lớn. Người hâm mộ có vẻ như đang dần quan tâm hơn đối với giải đấu số một của nước nhà. Sau những màn so tài khá hấp dẫn ở vòng 1 thì vòng 2 cũng đã kết thúc với rất nhiều những dư âm. Sau đây là những điểm nhấn nổi bật nhất sau vòng 2 V-League năm nay.

Hoàng Anh Gia Lai đã được giải mã

HAGL nhận thất bại 1-2 trước ĐTLA trong trong trận đấu mờ nhạt của Công Phượng. Ảnh: Internet

Có lẽ Hoàng Anh Gia Lai đang là cái tên được người hâm mộ quan tâm hơn cả. Người ta muốn xem những cầu thủ “gà nòi” của Bầu Đức như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường sẽ thể hiện ra sao ở sân chơi chuyên nghiệp V-League. Sau khi mở màn mùa giải khá ấn tượng với chiến thắng 4-2 trước Sanna Khánh Hòa BVN, thế nhưng niềm vui ấy đã không kéo dài được lâu bởi ở vòng này đội bóng phố núi đã phải nhận thất bại 1-2 trước Đồng Tâm Long An. Đội chủ nhà đã chơi kỷ luật, chắt chiu cơ hội và đã giải mã được hiện tượng Hoàng Anh Gia Lai.

Becamex Bình Dương tiếp tục chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối

Nhà đương kim vô địch Becamex Bình Dương vẫn đang cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình ở V-League. Sau khi đè bẹp Đồng Tháp với tỷ số 6-1 ngay trên sân Gò Đậu ở vòng 1 thì họ tiếp tục biến QNK Quảng Nam trở thành nạn nhân tiếp theo. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng đội bóng đất Thủ vẫn chơi trên cơ và làm chủ hoàn toàn trận đấu. Ngay trong hiệp 1 thì đội khách đã dẫn trước tới 3 bàn. Becamex chơi nhàn nhã trong hiệp 2 và mỗi đội đều có thêm 1 bàn thắng nữa. Sau 2 vòng đấu, Becamex Bình Dương đang có được 6 điểm đấy thuyết phục.

Nỗi thất vọng đến từ cựu vương SHB Đà Nẵng

Cựu vương SHB Đà Nẵng vẫn chưa tìm được chiến thắng nào sau hai trận đấu tại V-League 2015. Ảnh: Internet

Thật khó để có thể giải thích cho thất bại của đội bóng sông Hàn khi họ mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng vẫn phải chấp nhận một trận thua trước Sông Lam Nghệ An. Ở vòng khai màn, đoàn quân của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức đã để thua 1-2 ngay trên sân Thanh Hoá. Và kịch bản đó thêm một lần nữa được lặp lại khi họ trở về sân nhà và tiếp đội bóng cũng ở miền Trung là Sông Lam Nghệ An. Dù có được bàn thắng dẫn trước từ khá sớm nhưng SHB Đà Nẵng cũng rất nhanh chóng đánh mất lợi thế và họ còn để đối thủ lội ngược dòng đúng 10 phút sau. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của cựu vương một thời SHB Đà Nẵng.

Nguyễn Tăng Tuấn - Chân sút nội gây ấn tượng

V-League năm nay đang cho thấy sự trỗi dậy của các chân sút nội. Trong số đó phải kể đến cái tên Nguyễn Tăng Tuấn của Becamex Bình Dương. Cầu thủ này đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo của đội bóng đất Thủ. Trong trận đấu mở màn ở V-League năm nay, Tăng Tuấn cũng đã ghi cú đúp để giúp Bình Dương đánh bại Đồng Tháp 6-1. Và vận may tiếp tục đến với anh khi Tăng Tuấn tiếp tục lập cú đúp nữa vào lưới của QNK Quảng Nam. Hiện tại anh cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 4 pha lập công.

Kết

Bên cạnh chiến thắng tuyệt đối của Becamex Bình Dương thì ở vòng hai này cũng đã chứng kiến sự trở lại của những cựu vương như Sông Lam Nghệ An hay Hà Nội T&T. Cả hai đội bóng này đều có được trọn vẹn 3 điểm đầu tiên. Mặc dù mới chỉ trải qua hai vòng đấu thôi nhưng V-League đang diễn ra hấp dẫn hơn bao giờ hết. Khán giả cũng đến sân đông hơn và đó là những dấu hiệu hết sức khả quan. Hy vọng rằng trong những vòng đấu tiếp theo, V-League sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn và kịch tính hơn nữa.

Hữu Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục