Công Phượng mờ nhạt, Hoàng Anh Gia Lai thua đau

19:35 Chủ nhật 11/01/2015

Ở trận đấu tại vòng 2 V.League vừa kêt thúc trên sân Long An, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) thi đấu lỏng lẻo trong phòng ngự và bế tắc trong tấn công. Kết quả là họ đã bị Đồng Tâm Long An đánh bại với tỷ số 2-1.

Công Phượng chơi không tốt trong trận đấu này.

Khởi đầu trận đấu, ĐTLA đã chủ động chơi chậm, chắc bên phần sân nhà để chờ đợi thời cơ tung ra những đợt phản công. Liên tiếp ở các phút thứ 2 và 12, đội bóng miền Tây Nam Bộ đã có những pha dứt điểm dội xà ngang và cột dọc khung thành HAGL.

Phút 21, từ bên cánh phải, Lima (9-HAGL) thực hiện pha tạt bóng vào trong vòng cấm để Chí Công (4) băng vào đánh đầu tung lưới HAGL, mở tỷ số cho ĐTLA.

Không bằng lòng với việc bị dẫn bàn trước, HAGL lập tức đẩy cao đội hình để tấn công. Thế nhưng, các pha lên bóng của họ lại khá rời rạc và thiếu đi sự đột biến nên dễ dàng bị hàng thủ ĐTLA hóa giải.

Sang hiệp 2, HAGL đã chủ động đẩy cao đội hình để tấn công và hoàn toàn làm chủ thế trận. Đáng tiếc là các tình huống hãm thành của của đội bóng phố núi vẫn không mang lại hiệu quả.

Tấn công mãi mà không ghi được bàn thắng, HAGL đã phải trả giá. Phút 79, Thanh Hải (14-ĐTLA) có pha đi bóng lắt léo trong vòng cấm rồi tung ra cú đá chéo góc bằng chân trái không cho thủ môn Văn Tiến (25-HAGL) một cơ hội cản phá, nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐTLA.

Phút 84, Lukanovic (24-HAGL) tung ra cú sút xa không mấy nguy hiểm nhưng thủ môn Quốc Cường (25-ĐTLA) lại mắc sai lầm để bóng đi thẳng vào lưới, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho HAGL. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà các học trò của HLV Guillaume Graechen có thể làm được ở trận đấu này.

Đội hình xuất phát:

ĐTLA: Quốc Cường; Hoàng Lâm, Chí Công, Nhật Tân, Quang Thanh; Tấn Tài, Tài Lộc, Tài Em, Bảo Anh; Lima, Diabate.

HAGL: Văn Tiến; Văn Sơn, Đức Lương, Đông Triều, Hồng Duy; Hoàng Thiên, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng; Công Phượng, Lukanovic.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục