HLV Hữu Thắng chưa hết day dứt khi chia tay SLNA

16:02 Thứ ba 30/12/2014

HLV Hữu Thắng đã có những trải lòng về việc "tạm" chia tay CLB SLNA.

 

Ở mùa giải 2015 sắp tới, SLNA vẫn được ngân hàng Bắc Á tài trợ. Nhưng số tiền mà SLNA nhận được từ nhà tài trợ không thật sự đủ để đội bóng xứ Nghệ giữ chân được những ngôi sao, đáng kể nhất là Lê Công Vinh. Đó cũng chính là lý do mà HLV Hữu Thắng bất ngờ nói lời chia tay đội bóng chủ sân Vinh.

Có thể nói, sự ra đi của một người được coi là "huyền thoại" ở sân Vinh như HLV Hữu Thắng đã khiến không ít CĐV xứ Nghệ không khỏi bị "sốc". Mới đây, HLV Hữu Thắng đã có những trải lòng của mình về việc bất ngờ đưa ra quyết định chia tay SLNA và ông cũng gửi lời xin lỗi với NHM xứ Nghệ.

HLV Hữu Thắng nói lời xin lỗi CĐV SLNA

"Thứ nhất, qua đây cho tôi gửi lời xin lỗi chân thành nhất với người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ. Bởi thông tin này đến với người hâm mộ SLNA quá đột ngột. Nhiều người có những chia sẻ đa chiều về sự việc này nhưng tôi thấy hầu hết họ đều dành tình cảm cho bản thân tôi.

Đó là việc mà trong cuộc đời cầu thủ lẫn HLV không phải ai cũng dễ dàng có được. Đến bây giờ, ngay cả khi lúc tôi ngủ dậy vẫn cứ nghĩ rằng mình đang dẫn dắt SLNA. Tình cảm của NHM dành cho tôi rất đáng trân trọng. Bản thân tôi là người có lỗi với rất nhiều CĐV SLNA và đến giờ vẫn chưa khỏi day dứt về quyết định của mình", HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Cũng theo HLV sinh năm 1972 này, sau khi đi tu nghiệp để nâng cao trình độ, ưu tiên hàng đầu của ông khi trở lại công việc huấn luyện vẫn là SLNA: "Việc học ngoại ngữ với người như tôi hiện tại hết sức khó khăn.

Bosma ra mắt SLNA với áo số 90

Nhưng tôi luôn tự nhủ phải cố gắng hết sức mình. Và nếu sau này có cơ hội, SLNA vẫn là ưu tiên số một của tôi. Tôi không cần bất cứ một điều kiện nào cả, nhưng nếu SLNA có định hướng tốt, cơ chế tốt...thì chắc chắn tôi sẽ quay trở lại dẫn dắt SLNA".

Ở V-League 2015, chắc chắn HLV Ngô Quang Trường và các học trò sẽ gặp không ít khó khăn khi SLNA chủ yếu sử dụng nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình. Giờ đây, những kỳ vọng lớn nhất của NHM xứ Nghệ đặt vào hết những Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Tuấn Tài...

Mới đây, SLNA chính thức hoàn tất bản hợp đồng với Koen Bosma - ngoại binh duy nhất của đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải tới. Được biết, Bosma là tiền đạo người Hà Lan từng có thời gian thi đấu cho đội trẻ của AZ Alkmaar. Mùa giải trước, Bosma từng thi đấu cho CLB Phnom Penh Crown (Campuchia, thi đấu 2 trận và ghi được 1 bàn thắng).

Anh Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục