Chính thức: Quang Trường nhận lời làm HLV trưởng Sông Lam Nghệ An

19:08 Thứ hai 10/11/2014

Sáng ngày 10.11 cực tuyển thủ Quốc gia Ngô Quang Trường đã chính thức nhận lời ngồi vào chiếc ghế nóng của SLNA thay cho HLV Hữu Thắng, người đã từ chức hôm 6.11.

Chỉ bốn ngày sau khi HLV Nguyễn Hữu Thắng nộp đơn từ chức CLB bóng đá SLNA đã tìm được vị thuyền trưởng mới. Đó chính là cựu tuyển thủ quốc gia Ngô Quang Trường, người đang dẫn dắt đội bóng trẻ U19 SLNA.

HLV Ngô Quang Trường

Theo HLV Ngô Quang Trường, dù chưa chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội bóng do đang bận làm công tác tại Xiêng Khoảng (Lào), nhưng ông đã đồng ý với lãnh đạo đội bóng sẽ đảm nhận cương vị HLV trưởng do ông Hữu Thắng để lại.

Được biết, trước khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội bóng đá SLNA, cựu tuyển thủ quốc gia Ngô Quang Trường là huấn luận viên cho các dội trẻ SLNA như U15, U17, U19. Cuối năm 2013 vừa qua, ông đã hoàn thành khóa đào tạo bằng A HLV.

HLV Quang Trường tâm sự: "Làm HLV trưởng đội bóng SLNA là một vinh dự của bất cứ chiến lược gia nào. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều thách thức và áp lực lớn. Sau khi nhận lời dẫn dắt đội bóng đá SLNA tôi sẽ cũng đội ngũ e kíp cũ dưới thời HLV Hữu Thắng cố gắng hết sức mình cùng các cầu thủ thi đấu tốt nhất có thể ở mùa giải V. League 2015.".

Được biết, trong tuần tới Công ty cổ phần bóng đá SLNA sẽ chính thức bổ nhiệm HLV Ngô Quang Trường làm HLV trưởng đội bóng SLNA.

Cảnh Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục