Cuộc đua trụ hạng V-League 2014: An Giang khó thoát

08:25 Thứ bảy 01/03/2014

Giai đoạn nghỉ 2 tuần hiện nay được xem là điều kiện cần thiết cho 2 đại biểu của ĐBSCL là An Giang và Đồng Tâm Long An khi họ đang chia nhau 2 vị trí cuối bảng và chưa có trận thắng nào. Với riêng An Giang, tình thế càng nguy hiểm hơn khi chỉ có 1 điểm và mọi chuyện khó khăn chỉ mới bắt đầu.

Vừa trải qua 2 trận nhọc nhằn trước Bình Dương và Sông Lam Nghệ An, An Giang lại phải chuẩn bị cho 2 cửa “ải” khác cũng khó khăn hơn là Hoàng Anh Gia Lai và SHB Đà Nẵng. Chuỗi trận nặng nề liên tiếp càng làm cho hy vọng thoát khỏi vị trí cuối bảng của An Giang ngày một khó khăn. Mới đây, An Giang vừa thua đau trên sân Vinh, lại đón tiếp thông tin không vui khi hậu vệ Anh Hùng phải nghỉ thi đấu đến hết năm, sau cú vào bóng ác ý của Đình Đồng (Sông Lam Nghệ An).

Hùng Vương An Giang (áo đỏ) khó thoát vị trí cuối bảng

Đến lúc này, ông Nhân vẫn chưa hết rợn người bởi pha phạm lỗi của Đình Đồng cũng như bàn thắng gây nhiều tranh cãi của Sông Lam Nghệ An. Thất thế về điểm số, con người, tâm lý khi ra sân… An Giang còn gặp chuyện khó khăn khác là không dễ dàng để tìm “đồng minh” - chuyện không lạ gì ở V-League. Mùa giải chỉ có 1 đội xuống hạng, kết quả của An Giang như hiện nay sau 7 lượt đấu rất dễ đẩy họ vào thế bị “đánh hội đồng” sắp tới.

Liên quan đến trường hợp chấn thương của hậu vệ Anh Hùng, sau khi tuyên bố sẽ làm đến nơi đến chốn việc xử phạt Đình Đồng nhằm răn đe các cầu thủ khác trong giai đoạn còn lại, VPF đã gửi 5 triệu đồng để hỗ trợ hậu vệ đội An Giang. Dự kiến sẽ mất khoảng 10 tháng, Anh Hùng mới có thể tập lại bình thường. Lãnh đạo đội An Giang đã tuyên bố sẽ làm mọi cách tốt nhất để chữa trị chấn thương cho Anh Hùng để cầu thủ này có thể quay lại sân cỏ sớm nhất.
Quốc Cường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục