Thua đau, Louis van Gaal đổ lỗi cho học trò

11:24 Thứ sáu 19/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tối qua, Manchester United đã bắt đầu cuộc đua tại Europa League với một cú vấp ngã. Quỷ đỏ thua đội bóng vô danh Midtjylland còn Louis van Gaal thì đổ lỗi cho các học trò.

Lý do mà HLV người Hà Lan đưa ra là đội hình có quá nhiều vị trí bị chấn thương. Wayne Rooney phải nghỉ thi đấu 6 tuần còn David de Gea bất ngờ dính chấn thương và Sergio Romero phải vào thay. Điều đó có nghĩa là M.U bước vào trận đấu với 14 cầu thủ nhập viện và không thể có một đội hình ưng ý.

Louis van Gaal bị mất một nửa đội hình vì chấn thương. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên mọi chuyện không phải là quá tồi tệ cho M.U bởi họ còn gặp nhau ở lượt về vào tuần tới. Kết quả tối qua tạo thêm áp lực cho Louis van Gaal nhưng không thể quy hết trách nhiệm cho ông thầy người Hà Lan.

Ông phát biểu sau trận đấu: “Bạn có thể tưởng tượng hoàn cảnh trong tay bạn có 13 cầu thủ bị chấn thương, và trước khi trận đấu diễn ra lại có thêm một người nữa. Quá khó khăn để đối đầu với việc thiếu hụt nhân sự mà M.U đang đối mặt.”

Van Gaal cho biết thêm: “Tuy nhiên chúng tôi đã làm chủ trong 10-15 phút đầu tiên, chúng tôi kiểm soát trận đấu và đã có bàn mở tỉ số. Nhưng những thứ diễn ra sau đó thật đáng buồn. Midtjylland đã chơi tốt trong hiệp 2 và đó là chìa khóa của vấn đề.”

Tương lai của Louis van Gaal lại một lần nữa được đem ra bàn tán và người ta đã nghĩ đến ngày Jose Mourinho lên thay thế ông.

Thật ra mà nói, nạn chấn thương mùa này đã ảnh hưởng rõ rệt đến M.U và thật khó để “Tulip Thép” xoay sở tình hình.

Hoàng Tâm | 11:00 19/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục