Besiktas - Liverpool: Loạt luân lưu oan nghiệt

04:50 Thứ sáu 27/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - 10 năm trước, tại Istanbul huyền thoại, Liverpool đã nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League sau loạt luân lưu cân não. Giờ đây, cũng trên chấm 11m, họ lại nhận thất bại cay đắng ở Europa League.

Trận lượt về vòng 1/16 Europa League giữa Besiktas và Liverpool đã diễn ra cân sức cân tài. Thất bại 0-1 tại Anfield ở trận lượt đi không hề khiến Besiktas sợ hãi.

Với lợi thế sân nhà Istanbul, Besiktas thi đấu đầy hưng phấn và tự tin đẩy cao đội hình tấn công. Sosa, Sahan và Demba Ba có không ít cơ hội trong 45 phút đầu nhưng đều không thể tận dụng được.

Sau giờ nghỉ, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ liên tục gia tăng sức ép về phía khung thành Liverpool. Nỗ lực của họ rồi cũng được đền đáp ở phút 72. Demba Ba có đường chuyền cho Arslan dứt điểm tung lưới Mignolet mở tỉ số trận đấu.

Thời gian còn lại, 2 đội đều chơi tấn công, song không thể ghi được bàn thắng. Với tổng tỉ số 1-1 sau 2 lượt trận, Liverpool và Besiktas phải bước vào 30 phút hiệp phụ nhưng vẫn bất phân thắng bại.

Đến loạt luân lưu cân não, Liverpool đã phải dừng cuộc chơi khi Dejan Lovren thực hiện không thành công cú sút trên chấm 11m ở lượt đá cuối cùng.

Besiktas hoàn toàn xứng đáng đi tiếp bởi những thống kê ở trận này đều nghiêng về họ, từ tỉ lệ kiểm soát bóng (57%) cho đến số cơ hội được tạo ra (21 so với 7 của Liverpool).

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet, Toure, Skrtel, Lovren, Allen, Can, Moreno, Ibe, Sterling, Balotelli, Sturridge.

Dự bị: Ward, Manquillo, Williams, Brannagan, Lallana, Lambert, Borini.

Besiktas: Gonen, Kurtulus, Uysal, Franco, Opare, Kavlak, Hutchinson, Tore, Sosa, Sahan, Ba.

Dự bị: Fidayeo, Pektemek, Ozyakup, Arslan, Koyunlu, Boral, Nukan.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục