Trước vòng 13 Ligue 1: Ibra 'thắp lửa' cho derby nước Pháp

15:40 Thứ sáu 07/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cuối tuần này, PSG sẽ phải đón tiếp đội đầu bảng Marseille tại sân Công viên các Hoàng tử. Mọi chuyện trở nên rất thú vị khi ngôi sao Zlatan Ibrahimovic trở lại đúng lúc.


Ở vòng 12, Marseille đã xua tan thất vọng bằng chiến thắng 2-1 trước Lens để duy trì khoảng cách 4 điểm với đội nhì bảng PSG. Đó sẽ là động lực không nhỏ để đội bóng của HLV Bielsa tự tin trong chuyến hành quân hứa hẹn nhiều khó khăn đến Paris rạng sáng thứ Hai.

Sau màn khởi đầu ấn tượng với chuỗi 8 trận bất bại, có vẻ như Marseille đã đuối sức. Họ để thua Lyon ở vòng 11, thua 1-2 trước Rennes ở Cúp Liên đoàn và phải chật vật lắm mới đánh bại Lens.

Ngược lại, với thắng lợi 2-1 trước Lorient, PSG đã có chiến thắng thứ tư liên tiếp. Nên nhớ, PSG thời gian qua không thể có được lực lượng mạnh nhất vì chấn thương và thẻ phạt. Còn chuẩn bị cho trận derby nước Pháp, nhà ĐKVĐ sẽ có được đội hình mạnh nhất, đặc biệt là sự trở lại của sát thủ Ibra sau thời gian dài chấn thương. Với Ibra, PSG sẽ mạnh mẽ hơn nhiều và họ có quyền đặt mục tiêu 3 điểm trước Marseille.

PSG đụng độ Marseille sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để các đội xếp sau rút ngắn khoảng cách. Lyon khi được chơi trên sân nhà có lẽ sẽ không mấy khó khăn để vượt qua Guingamp. Bordeaux dù phải làm khách của Lens nhưng vẫn được đánh giá cao hơn nhiều. Trong khi đó, cuộc chạm trán giữa St.Etienne với Monaco hứa hẹn sẽ rất cân sức cân tài và thật khó để dự đoán thắng bại.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục