Vòng 16 Bundesliga: Bayern Munich tạo nên kỷ lục mới

07:17 Chủ nhật 13/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bayern Munich chắc chắn sẽ trở thành nhà vô địch mùa đông của Bundesliga sau khi có chiến thắng 2-0 trước Ingolstadt trong trận đấu thuộc vòng 16 Bundesliga.

Robert Lewandowski đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 2-0 của Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Như vậy, sau thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay trước Gladbach hồi tuần rồi, Bayern Munich nhanh chóng đứng dậy và tìm lại hương vị chiến thắng. 3 điểm có được trên sân nhà trước Ingolstadt cũng giúp thầy trò Pep Guardiola tạo ra khoảng cách 8 điểm so với đội bám đuổi Dortmund, sẽ gặp Eintracht Frankfurt ở vòng đấu này. Được biết, giải Bundesliga sau loạt trận diễn ra cuối tuần tới sẽ bước vào giai đoạn nghỉ đông.

Bước vào trận đấu, Bayern Munich không có đôi cánh Franck Ribéry và Arjen Robben vì chấn thương. Điều này khiến sức mạnh tấn công của họ phần nào bị suy giảm. Trong suốt 1 giờ thi đấu đầu tiên, Bayern Munich bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối thủ. Tuy nhiên, Robert Lewandowski và Philipp Lahm đã tỏa sáng đúng lúc khi mang về các bàn thắng quý giá cho chủ nhà.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho đội bóng của ông và cả đối thủ. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: "Phải dành một lời khen ngợi cho đội bóng của tôi và cả cho Ralph Hasenhuettl nữa. Đối thủ hôm nay chơi bóng bằng một sự dũng cảm rất đáng trân trọng. Hôm nay, Bayern Munich đã phải đụng độ với đội bóng khó nhằn và tốt nhất mùa này."

Theo Goal.com, chiến thắng của Bayern Munich giúp họ tạo nên một kỷ lục mới trong lịch sử Bundesliga khi trở thành nhà vô địch mùa đông 5 mùa giải liên tiếp.

T.Y | 08:00 13/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục