Bất ngờ với hiệu suất ghi bàn của Chicharito

10:49 Thứ hai 09/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Javier Hernandez vừa tạo ra cho mình một hiệu suất ghi bàn đáng kinh ngạc ở đấu trường Bundesliga trong màu áo Bayer Leverkusen.

Nếu như Manchester United ở thời điểm hiện tại đang phải đau đầu về bài toán hàng công khi đạt hiệu suất chưa cao. Ở nước Đức, cựu tiền đạo Javier Hernandez của Quỷ đỏ lại đạt một hiệu suất đáng kinh ngạc. Cụ thể trong vòng 18 ngày vừa qua, chân sút người Mexico đã ghi được 9 bàn thắng cho đội bóng chủ quản. Bàn thắng thứ 9 đến trong trận thua 1-2 của Leverkusen trước FC Koln.

Chicharito đang có một hiệu suất ghi bàn đáng kinh ngạc tại Leverkusen. Ảnh: Internet.

 Có thể thấy, từ khi chuyển sang thi đấu cho Leverkusen, Javier Hernandez không khác gì như “cá gặp nước”. Hiện tại, hiệu suất của cựu tiền đạo Quỷ đỏ không thể sánh bằng với Robert Lewandowski hay Emerick Aubameyang từ đầu giải tới giờ. Nhưng có thể thấy, sự vươn lên của Javier Hernandez ở thời điểm hiện tại sẽ làm cho đấu trường danh giá nhất nước Đức thêm phần hấp dẫn.

Hiện tại, không biết rằng BLĐ Man United có cảm thấy tiếc cho việc họ đã để một tiền đạo tài năng như thế ra đi hay không? Nhưng đối với Leverkusen thì việc bỏ ra một số tiền 7,3 triệu bảng để có một tiền đạo như thế là quá may mắn so với thời buổi khan hiếm trung phong như bây giờ.

Liêm Minh | 13:50 09/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục