Đông này, Bayern Munich im lặng

08:18 Thứ bảy 10/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - "Ai mua bán mặc kệ". Còn ở Bayern Munich đông này, sẽ không có một tân binh nào cập bến. Đó là phát biểu của giám đốc thể thao Bayern Munich, ông Matthias Sammer.

Vừa qua, Bayern Munich chia tay Xherdan Shaqiri sau khi bán cầu thủ này cho Inter Milan và Pierre-Emile Hojbjerg rời đội bóng để sang FC Augsburg theo dạng cho mượn. Như một quy luật, người đi tất phải có kẻ đến. Tuy nhiên, phía Bayern Munich lại đi ngược với điều đó.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với TZ, giám đốc thể thao Matthias Sammer nói: "Chúng tôi sẽ không mua cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mua đông. Đội bóng sắp có sự trở lại của nhiều cầu thủ. Đó cũng giống như mua thêm những tân binh. Holger Badstuber đã trở lại. Và trong quá trình tập huấn sắp tới, Bayern Munich hy vọng có thêm David Alaba".

Vậy đã rõ, Bayern Munich chắc chắn nói không với kỳ chuyển nhượng mùa đông. Thực tế thì lực lượng của họ lúc này không cần phải tăng cường vì đã có sự cân bằng ở cả 3 tuyến. Màn trình diễn tại Bundesliga và UEFA Champions rất thuyết phục trong thời gian qua là lời giải thích cụ thể nhất vì sao Bayern Munich không mua thêm cầu thủ nào.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục