Pep hài lòng khi Bayern bất bại

23:21 Chủ nhật 05/10/2014

HLV Pep Guardiola nói nhà ĐKVĐ nước Đức đang tiến bộ qua từng trận đấu và thể hiện sức mạnh tuyệt đối tại giải trong nước cũng như ở đấu trường châu Âu.

Bayern Munich vừa giành chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Hanover mà không cần sự phục vụ của 2 ngôi sao bản địa Thomas Mueller và Mario Gotze (ngồi dự bị) trong khi Bastian Schweinsteiger bị chấn thương. Robert Lewandowski và Arjen Robben mỗi người lập một cú đúp để giúp “Hùm Xám” vững vàng trên ngôi đầu của bảng xếp hạng.

Sau 7 vòng đấu, Bayern được 17 điểm (thắng 5 hòa 2) và hơn đội xếp sau Hoffenheim tới 5 điểm. Đoàn quân của Pep cũng toàn thắng sau 2 trận ở bảng đấu tử thần tại Champions League. Trong 7 trận gần nhất ở mọi đấu trường, gã khổng lồ của nước Đức còn không để lọt lưới bàn nào.

Guardiola hài lòng với phong độ hủy diệt của Bayern

Bỏ qua giai đoạn đầu chệch choạc (thua Dortmund ở Siêu cúp và bị cầm hòa ở vòng 2), HLV Pep không thể hài lòng hơn với những gì các học trò đang thể hiện ở mùa giải thứ 2 của ông tại xứ Bavaria.

“Chúng tôi hạnh phúc với các kết quả”, chiến lược gia người TBN nói, “Hanover đứng thứ 3 hay 4 trên BXH (trước vòng 7) và chơi với 5 hậu vệ. Điều ấy khiến Bayern gặp khó khăn”.

“Chúng tôi có 4 bàn thắng nhưng có thể còn ghi nhiều hơn. Nhưng điều quan trọng nhất là Bayern đã chơi tốt hơn qua từng trận đấu. Các cầu thủ gắn kết hơn mà phải chạy ít hơn. Tôi rất hài lòng với điều ấy”, Pep nói thêm.

Càng đáng mừng hơn cho đội chủ sân Allianz Arena khi trước Hanover, tân binh Lewandowski đã tìm lại bản năng sát thủ sau quãng thời gian dài im lặng khó hiểu. Trong khi ngôi sao vừa trở lại sau chấn thương Robben cũng trải qua 90 phút chói sáng.

“Đó là một trận đấu tốt của chúng tôi. Bayern luôn tạo sức ép và khiến đối phương không có lấy nổi một cơ hội”, Robben nói, “Hanover chỉ muốn phòng ngự nhưng không thể ngăn chặn chúng tôi. Thật tuyệt khi ghi 4 bàn thắng cho các CĐV dù chúng tôi còn có thể làm tốt hơn nữa”.

Trái ngược với Bayern, kình địch Dortmund lại sa sút không phanh ở Bundesliga khi thua Hamburger với tỷ số tối thiểu trên sân nhà. Đương kim á quân nước Đức còn không thắng sau 4 vòng đấu gần nhất (thua 3) và rơi xuống vị trí thứ 13.

HD | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục