Sao trẻ Bayern ca ngợi Alonso nhưng không chịu lép vế

20:34 Thứ ba 09/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ tân binh Sebastian Rode đã chào mừng Xabi Alonso đến với Bayern Munich nhưng cũng hy vọng có thể nhanh chóng khẳng định vị trí với sự xuất hiện của người đàn anh 32 tuổi.

Chấn thương của Javi Martinez đã mở ra cơ hội rất lớn cho cựu cầu thủ Frankfurt thể hiện ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Nhưng sự xuất hiện của Xabi Alonso và cả Benatia từ Roma càng khiến vị trí này tại Bayern Munich chật chội.

Rode tự tin bất chấp sự xuất hiện của Alonso

Tuy vậy, Sebastian Rode vẫn chào mừng nhiệt tình Alonso tại sân Alliant Arena: “Có thể dễ dàng nhận ra đẳng cấp của Alonso. Tôi sẽ học hỏi anh ấy được rất nhiều từ sự bình tĩnh, kiểm soát bóng, chuyền bóng, đặc biệt là chuyền dài”.

“Trận gặp Schalke (trước quãng thi đấu quốc tế), anh ấy bao sân rất tốt giúp tôi tham gia tấn công thoải mái hơn. Với bề dày kinh nghiệm của mình, Alonso khiến những cầu thủ trẻ như tôi rất tự tin khi được sát cánh”.


Nói về cơ hội thể hiện trong mùa đầu tiên khoác áo Bayern Munich kể từ khi chuyển đến theo dạng chuyển nhượng tự do từ Frankfurt, tiền vệ trụ 23 tuổi nói:

“Pep Guardiola là HLV có đòi hỏi rất khắt khe, tôi luôn lắng nghe những chỉ đạo và nỗ lực trên sân tập để có cơ hội thể hiện. Tôi đến Bayern để được thi đấu tại Champions League, mọi chuyện đang đúng hướng, hy vọng tôi sẽ thể hiện tốt với Bayern Munich”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục