M.U tung “bom tiền” chiêu dụ Toni Kroos

01:58 Thứ tư 16/04/2014

Man Utd sẵn sàng biến Toni Kroos trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Anh nếu tiền vệ này đồng ý đến Old Trafford.

 
Kroos sẽ hưởng lương ngang ngửa Rooney nếu đến M.U

Sở dĩ Man Utd quyết định bạo chi như vậy bởi thái độ cứng rắn của Bayern Munich, đội không dưới một lần tuyên bố “không bán Toni Kroos” bất chấp hợp đồng của tiền vệ này chỉ còn thời hạn 1 năm. HLV David Moyes tin rằng mức lương khổng lồ mà Quỷ đỏ chìa ra sẽ tác động mạnh đến Toni Kroos và thúc đẩy cầu thủ người Đức quyết liệt hơn với Hùm xám.

Một lý do quan trọng khác là Man Utd nhiều khả năng không được dự Champions League mùa sau, điều này khiến sức hút của Quỷ đỏ với các ngôi sao như Kroos giảm mạnh và họ buộc phải sử dụng nhiều tiền hơn để giải quyết vấn đề.

Người hưởng lương cao nhất ở Man Utd và ở Premier League là Wayne Rooney, cũng “chỉ” kiếm được 300 nghìn bảng mỗi tuần. Điều đó có nghĩa nếu đồng ý gia nhập Man Utd, Kroos ngay lập tức được đối đãi như một ngôi sao hàng đầu ở Old Trafford, giống như Rooney và Van Persie.

Động thái mới nhất này của Quỷ đỏ có thể là bước ngoặt cho vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực này, bởi trong ngày hôm qua, Bayern Munich đã chính thức công bố hợp đồng 4 năm với tiền vệ Sebastian Rode từ Eintracht Frankfurt. Dù chơi với thiên hướng phòng ngự nhiều hơn, nhưng Rode được đánh giá đủ khả năng thay thế vị trí của Kroos tại Allianz Arena.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục