CHÍNH THỨC: Leverkusen sa thải HLV Sami Hyypia

20:38 Thứ bảy 05/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Như vậy, cựu hậu vệ danh tiếng của CLB Liverpool đã phải trả giá cho chuỗi phong độ nghèo nàn bằng chiếc ghế HLV trưởng của mình. Khi mà Bayer Leverkusen chỉ có đúng 3 chiến thắng trong 17 trận đầu gần nhất.

Sau trận thua trước đội bóng đang ngụp lặn tránh suất trụ hạng là Hamburg với tỉ số 2-1 vào rạng sáng nay, CLB Bayer Leverkusen đã chính thức thông báo trên trang chủ rằng HLV trưởng Sami Hyypia bị sa thải.

Sami Hyypia đã không còn là thuyền trưởng của Leverkusen

Trong chuỗi 17 trận gần nhất, đội bóng từng cạnh tranh ngôi vô địch từ đầu mùa với Bayern Munich, thậm chí có lúc còn vượt xa Dortmund bất ngờ thua liên tục từ Bundesliga đến Champions League.

Với việc thua Hamburg, vị trí thứ 4 của Leverkusen đang bị đe dọa nặng nề nếu hai đội xếp sau là Wolfburg và Monchengladbach có chiến thắng ở vòng đấu 29. Thông báo của đội bóng Đức cũng chỉ định HLV đội trẻ là Sascha Lewandowski sẽ nắm quyền cho đến cuối mùa giải.

Được biết, cựu hậu vệ của Liverpool nhận lời dẫn dắt Leverkusen hồi hè năm 2012 và gặt hái một số thành quả nhất định. Tuy nhiên việc thua thảm đại diện nước Pháp PSG đến 6-1 tại vòng 1/16 cùng thành tích thua liên tục tại Bundesliga trong nửa sau mùa giải này đã khiến ban lãnh đạo Leverkusen phải đi đến quyết định cứng rắn nhất.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục