22h00 ngày 24/01, Atletico vs Sevilla: Giấc mộng đế vương

09:54 Chủ nhật 24/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Atletico Madrid cần một chiến thắng trước Sevilla đêm nay ở vòng 21 La Liga để trở lại vị trí đầu BXH.

Atletico của Simeone buộc phải thắng đêm nay. Ảnh: Internet.

Thời gian: 22h00, giờ Việt Nam
Địa điểm: SVĐ Calderon, Madrid
Tỷ lệ Châu Á: 1.87 0:3/4 2.03
Tỷ lệ Châu Âu: 1.65 3.67 6.04

Barcelona đã thắng trong trận đấu với Malaga đêm qua. Như vậy đoàn quân của HLV Enrique sẽ tạm thời dẫn đầu La Liga. Và Atletico Madrid buộc phải thắng trong trận đấu đêm nay, nếu muốn tiếp tục nuôi giấc mộng vô địch của mình.

Đến thời điểm này, không ai còn nghi ngờ sức mạnh của đội bóng được dẫn dắt bởi Diego Simeone. Lối chơi cá tính cùng những quyết định sáng suốt về chiến thuật giúp cho đội bóng thủ đô giữ vững được phong độ, mặc dù không có quá nhiều ngôi sao trong đội hình.

Tuy nhiên, ở La Liga hiện tại, Barca đang quá mạnh. Với một trận chưa đá, đội bóng xứ Catalunya mới là những người có lợi thế trong cuộc đua. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng đang có sự hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay tân HLV Zinedine Zidane. Có thể nói ngôi vương La Liga năm nay là mục tiêu vô cùng khó khăn cho Atletico.

Đối thủ của Atletico đêm nay cũng không dễ bắt nạt một chút nào. Sevilla đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Đây cũng là đội bóng đã đánh gục cả Real lẫn Barca ở lượt đi.

Về chiến thuật, nhiều khả năng Simeone sẽ tiếp tục với sơ đồ 4-4-2, và có thể sẽ luân chuyển thành 4-3-3 tùy theo diễn biến của trận đấu. Con bài then chốt vẫn sẽ là Antoine Griezmann, người vốn xuất thân ở vị trí tiền vệ cánh nhưng có thể đá tiền đạo bất kỳ lúc nào.

Lối chơi vẫn sẽ là kiểu áp sát khu vực giữa sân và chủ yếu chơi bóng bên 1/3 sân của Sevilla. Với nhiệm vụ phải thắng, Atletico buộc phải áp dụng lối chơi tấn công. Sự đảm bảo ở hàng phòng ngự sẽ đến từ những cái tên quen thuộc như thủ thành Oblak, 2 trung vệ Godin và Gimenez và 2 hậu vệ cánh là Filipe và Juanfran.

Dự đoán: 1-0.

Đội hình dự kiến:

Atletico Madrid: Oblak - Juanfran, Giminez, Godin, Filipe - Saul, Gabi, Fernandez, Koke - Vietto, Griezmann

Sevilla: Rico - Coke, Kolodziejczak, Rami, Tremoulinas - Krychowiak, Cristoforo - Vitolo, Banega, Krohn-Dehli - Gameiro

Kết quả những trận đã thi đấu vòng 21 La Liga:

Lịch thi đấu những trận còn lại:

Thanh Thịnh | 09:35 24/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục