Real tiếp tục thắng lớn dưới thời Zidane

00:09 Thứ hai 18/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hiệu ứng tân HLV Zinedine Zidane mang đến cho Real Madrid thật sự rất ấn tượng.

Real tiếp tục thắng lớn dưới thời Zidane. Ảnh: Internet.

Trước Sporting Gijon kém xa về đẳng cấp, Real Madrid đè bẹp đối thủ bằng tỷ số đậm 5-1 trong trận đấu thuộc vòng 20 La Liga vừa kết thúc tối 17/01. Trên sân Santiago Bernabeu, Cristiano Ronaldo và Karim Benzema mỗi người lập một cú đúp, còn Gareth Bale ghi bàn còn lại cho đội chủ nhà. Với kết quả này, "Los Blancos" có trận thắng thứ hai liên tiếp dưới thời tân HLV Zidane, một dấu hiệu đầy tích cực.

So với trận đấu trước khi đại thắng Deportivo La Coruna, HLV Zidane không thực hiện nhiều sự thay đổi về nhân sự, đặc biệt trên hàng công. Ông vẫn đặt niềm tin nơi Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo. Đặc biệt, tiền vệ Isco lần thứ hai liên tiếp được sử dụng, thay vì James Rodriguez. Cách bố trí đội hình này sớm cho thấy sự hiệu quả. Chỉ mất không tới 20 phút thì Real Madrid đã dội 4 bàn vào lưới Gijon. Trước khi hiệp 1 khép lại, tỷ số được ấn định 5-0 cho đoàn quân của HLV Zidane.

Trong 4 bàn thắng đầu tiên, Zidane cho thấy rõ dấu ấn trong nét cầm quân. Ông yêu cầu các hậu vệ cánh thường xuyên dâng cao tấn công và 3 trong số 4 bàn được ghi đều xuất phát từ hành lang phải. Thậm chí, nếu tính luôn bàn mở tỷ số thì đó cũng phát từ pha phạt góc bên cánh phải. Sau hai trận cầm quân, Zidane thật sự ghi dấu ấn đậm nét trong lối chơi tấn công của đội nhà và điều đó đang phát huy được sự lợi hại.

Dù Real Madrid sang hiệp hai chơi chùn xuống và để đội khách gỡ lại 1 bàn, tuy nhiên, điều đó không hề ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc. Với 3 điểm giành được, Real Madrid tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH khi qua mặt Barcelona. Nhà ĐKVĐ sẽ có trận tiếp Athletic Bilbao vào lúc 02 giờ 30 phút sáng ngày 18/01.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Navas, Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo, Isco, Kroos, Modric, Bale, Ronaldo, Benzema.

Sporting Gijon: Cuellar; Lora, Hernández, Jorge Mere, Lopez; Sergio Alvarez, Cases; Jony, Halilovic, Menendez; Guerrero.

T.Y | 23:00 18/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục