Cực nóng: Real Madrid chính thức bị loại khỏi Cúp Nhà Vua

22:39 Thứ sáu 04/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các thông tin mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã chính thức bị loại khỏi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha vì sử dụng cầu thủ trái quy định.

Real đã bị loại khỏi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Đài truyền thanh Cadena Cope của Tây Ban Nha dẫn lời các nguồn tin từ LĐBĐ Tây Ban Nha cho biết, khiếu nại của CLB Cadiz - đội bóng đã bị Denis Cheryshev chọc thủng lưới hồi giữa tuần đã được LĐBĐ TBN tôn trọng. Điều này đồng nghĩa với việc Real Madrid đã chính thức bị loại khỏi giải đấu này.

Báo AS thì khẳng định Tổng Thư Ký Francisco Rubio của LĐBĐ Tây Ban Nha đã ra quyết định chấp thuận khiếu nại của CLB Cadiz, và loại Real Madrid ra khỏi Cúp Nhà Vua năm nay.

Trước đó, đã có những thông tin cho rằng, Real Madrid có thể thoát án phạt nhờ trường hợp của nữ thủ môn Laura Gallego. Khi vào đầu năm nay, thủ môn nữ Laura Gallego đã bị đuổi khỏi sân trong một trận đấu, và bị treo giò ở trận kế tiếp. Nhưng điều ngạc nhiên là đã không ai thông báo cho cô biết việc mình bị cấm thi đấu, và Laura vẫn ra sân sau đó. Rốt cuộc thì CLB chủ quản của Laura sau đó đã được Tòa án thể thao TBN (TAD) dỡ bỏ án phạt.

Theo AS, cơ hội cho Real Madrid vẫn còn, khi họ có thể kháng cáo lên Tòa án thể thao nước này. Tuy vậy, cơ hội rõ ràng là không nhiều.

NT | 22:02 04/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục