Messi thể hiện khát khao ở Siêu kinh điển

09:10 Chủ nhật 15/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo chí cho biết ngôi sao Lionel Messi đang làm mọi thứ có thể để kịp trở lại ở trận Siêu kinh điển.

Ngày nghỉ, Messi vẫn tới sân tập. Ảnh: Internet.

Theo Sport.es, dù có một ngày nghỉ vào hôm thứ Bảy, song Messi vẫn lái xe tới sân tập Ciutat Esportiva Joan Gamper để miệt mài tập luyện hòng có thể ra sân khi Barcelona làm khách tới Santiago Bernabeu gặp Real Madrid vào ngày 22/11. Được biết, do các cầu thủ phải trở về ĐTQG thi đấu, HLV Luis Enrique đã chi phép các học trò nghỉ ngơi trong hai ngày cuối tuần. Nhưng Messi lại muốn tận dụng tối đa thời gian có thể để tập luyện.

Động thái này cho thấy khát khao và sự chuyên nghiệp của Lionel Messi. Cũng theo Sport, Messi hôm qua đã tập dưới sự chỉ đạo của HLV đội trẻ Gerrard Lopez trước khi tham gia vào các bài tập thể lực cùng HLV Edu Pons. Vào chủ nhật (giờ TBN), Messi nhiều khả năng sẽ nghỉ ngơi và trở lại vào thứ Hai để tiếp tục quá trình tập luyện cùng đội 1.

Theo Marca, Messi lúc này có thể tập chạy và sút với bóng. Tuy nhiên, Barcelona không muốn cung cấp thông tin này cho báo chí. Họ giấu mọi chi tiết về quá trình hồi phục chấn thương của siêu sao người Argentina.

T.Y | 09:00 15/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục