NÓNG! Casillas chọn ra đi, Real dọn đường đón De Gea

22:11 Thứ tư 10/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Theo TVE, đội trưởng Iker Casillas đã đạt đồng thuận chia tay Real Madrid nhưng chưa chính thức chọn điểm đến mới trong sự nghiệp.

Ngày De Gea thay thế Casillas đang đếm ngược. Ảnh: Internet.

Tờ AS cũng đã đăng tải thông tin trích từ TVE khẳng định thủ môn kì cựu Iker Casillas sẽ rời khỏi đội bóng Hoàng gia Real Madrid hè này, như một động thái nhằm dọn đường đón thủ môn tài năng David De Gea về với sân Bernabeu.

Theo đó, Casillas sẽ sớm thông báo quyết định chia tay CLB đã có 16 năm gắn bó, nếu chọn được bến đỗ tiếp theo. Real Madrid được cho đã đạt đồng thuận chia tay trong êm đẹp nhất có thể, sẽ không có ràng buộc kinh tế nào và Casillas sẽ vẫn được tri ân như một huyền thoại của CLB.

Phóng viên David Alonso nói trên SER Deportivos cũng khẳng định tính xác thực của nguồn tin về tương lai Casillas: “Đúng vậy, Iker lúc này đang rất gần việc chia tay hơn là khả năng tiếp tục ở lại.” Cùng với đó, David De Gea đang trên đường thay thế Casillas, TVE phỏng đoán ngay khi vụ Casillas xác nhận, phía Real Madrid sẽ chính thức công bố tân binh từ Manchester United.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục