Dani Alves CHÍNH THỨC nêu lý do rời Barcelona

23:57 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo Dani Alves chia sẻ, việc không được ban lãnh đạo Barcelona tôn trọng là nguyên nhân khiến cầu thủ này quyết định rời đội bóng.

Alves muốn rời Barcelona. Ảnh internet.

Như đã đưa tin, Dani Alves đã từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona, qua đó nhiều khả năng sẽ chuyển đến thi đấu cho Manchester United hoặc PSG sau mùa giải này.

Dù đã 31 tuổi nhưng Alves vẫn là một con thoi lên công về thủ nhịp nhàng bên hành lang cánh phải của đội bóng xứ Catalan vì thế việc Alves ra đi sẽ để lại cho Barcelona bài toán hóc búa tìm người thay thế.

Trong buổi trả lời phỏng vấn độc quyền với tờ AS, Dani Alves đã khẳng định: "Tôi luôn dành trọn 200% tình cảm cho Barcelona nhưng với lãnh đạo thì chỉ 10%. Vì thế, một chân, nửa thân hình và tâm trí của tôi hoàn toàn không còn ở đội bóng này."

Alves cho biết thêm: "Tôi không nghĩ mọi người công nhận những gì tôi đã cống hiến cho Barcelona. Trong trường hợp như thế này, tôi phải đưa ra quyết định của mình."

"Tôi muốn ở lại, không phải vì tiền, mà tất cả là sự tôn trọng. Tôi có thể nói rằng, tôi không được tôn trọng cho tới thời điểm này."

Dù tương lai còn mờ mịt nhưng Alves vẫn muốn tập trung cho hai trận chung kết sắp tới: "Quyết định của tôi sẽ được đưa ra sau ngày 7 tháng Sáu tới. Hiện tôi vẫn là một cầu thủ của Barca và tôi sẽ chiến đấu vì màu áo này."

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục