Barcelona buộc phải chia điểm trước tinh thần Sevilla

03:19 Chủ nhật 12/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – Messi nổ súng, Neymar cũng khai hỏa, nhưng trong một ngày Sevilla thi đấu với hơn 100% nhiệt huyết, mỗi đội chỉ có 1 điểm tại Sanchez Pizjuan.

Messi mở tỉ số từ khá sớm cho đội khách Barcelona

Sevilla là đội chủ động lùi sâu phòng ngự với số đông trong những phút đầu, nhường quyền kiểm soát bóng cho Barcelona. HLV Unai Emery có vẻ rất tự tin vào hàng thủ, nhưng toan tính của đội chủ nhà đã nhanh chóng phá sản.

Phút 14, Neymar kiến tạo thuận lợi cho Messi xử lí kĩ thuật, cứa lòng vào góc cao mở tỉ số. Nhận bàn thua bất ngờ, đội hình của Sevilla có chút rối loạn, đây là thời điểm Barca hưng phấn và thi triển lối đá tiki taka không khác gì thời Pep Guardiola.

Đến phút 31, Barca được hưởng quả đá phạt, Neymar đã bị chỉ trích nhiều về khả năng dứt điểm trong thời gian qua, bỗng lập một siêu phẩm bay vòng qua hàng rào vào góc chữ A nâng tỉ số 2-0 nghiêng về đội khách. Choáng váng bởi 2 bàn thua, lúc này Sevilla mới phải dâng cao vì không còn gì để mất.

Phút 38, cú sút xa ngẫu hứng của Ever Banega đi rất căng, thủ thành Bravo chạm tay vào bóng nhưng không cứu được bàn thua. Sevilla rút ngắn tỉ số còn 1-2, đây được xem là bước ngoặt quan trọng, vực dậy tinh thần cho đội chủ nhà trước khi bước sang hiệp hai.

Neymar sút phạt thần sầu không đủ giúp Barca có trọn 3 điểm

Bàn gỡ giúp đoàn quân của Unai Emery chơi quật khởi, đôi công ngang ngửa với Barcelona. Đây được xem là trận đấu mãn nhãn với chất lượng chuyên môn rất cao. Phút 50, liên tiếp Iniesta rồi Suarez có cơ hội ngon ăn mười mươi nhưng không thể tận dụng.

Càng về cuối, lợi thế 1 bàn mong manh khiến Barca càng đá càng nhát chân. Ngược lại, sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà tiếp thêm tinh thần rực lửa cho Sevilla. Phút 84, điều gì đến đã phải đến, Aleix Vidal căng ngang như đặt cho Kevin Gameiro dứt điểm hạ Bravo lần hai. Những phút cuối, Barcelona vùng lên nhưng đã muộn, trận đấu kết thúc với kết quả hòa 2-2 kịch tính.

Kết quả này là nỗi thất vọng dành cho Barca vì họ đã dẫn đến 2-0 nhưng lại không thể kết liễu trận đấu. Chỉ có thêm 1 điểm, khoảng cách với đội bám đuổi Real Madrid từ 4 điểm chỉ còn là 2 điểm, cuộc đua La Liga tiếp tục căng thẳng chưa có hồi kết.

Đội hình ra sân:

Sevilla: Rico; Coke, Carrico, Pareja, Tremoulinas; Banega, Krychowiak; Vidal, Iborra, Vitolo; Bacca

Barcelona: Bravo; Alves, Pique, Mathieu, Alba; Iniesta, Busquets, Rakitic; Messi, Suarez, Neymar

BXH La Liga hiện tại:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục