Dani Alves đòi hợp đồng 3 năm với Barcelona

02:03 Thứ năm 09/04/2015

(BongDa.com.vn) - Dinorah Santa Ana, vợ cũ đồng thời là người đại diện của hậu vệ Dani Alves, đã có cuộc đàm phán với ban lãnh đạo Barcelona liên quan đến chủ đề gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Brazil.

Dani Alves đòi hợp đồng 3 năm với Barcelona

Dani Alves đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở Barcelona và bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó với CLB, thậm chí khi mức lương mới trong hợp đồng bị giảm sút. Và theo AS, Dani Alves hy vọng có hợp đồng mới kéo dài 3 năm với Barcelona. Dù vậy, yêu cầu này của ngôi sao người Brazil theo quan điểm đội chủ sân Nou Camp là hơi quá mức.

Song, Dani Alves chưa phải hết đường trong sự nghiệp. Thực tế chỉ ra cầu thủ này nếu không được Barcelona chấp thuận yêu cầu, một tương lai rộng mở vẫn đang chào đó cựu sao Sevilla khi nhiều đội bóng ở châu Âu rất muốn có sự phục vụ của anh.

Tuy nhiên, HLV Luis Enrique lại không giấu tham vọng muốn tiếp tục hợp tác với Dani Alves vì không thật sự tin tưởng vào Martín Montoya và Douglas.

Theo phân tích của giới chuyên môn, Dani Alves nhiều khả năng nhượng bộ so với Barcelona trong thời gian tới. Cụ thể, anh có thể đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn chỉ từ 1 đến 2 năm do đội chủ sân Nou Camp đưa ra. Động thái này rất thích hợp trong bối cảnh Paris Saint Germain không có ý định chiêu mộ cầu thủ này.

Dani Alves năm nay 31 tuổi, từng giành được 3 chức vô địch La Liga, 3 Cúp Nhà vua, 2 Champions League cùng Barcelona từ khi gia nhập CLB từ Sevilla vào năm 2008 với giá chuyển nhượng 35.5 triệu euro.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục