Real Madrid 9-1 Granada: Ronaldo bùng cháy

19:08 Chủ nhật 05/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trước một đối thủ xếp áp chót BXH như Granada, Real Madrid đã thể hiện một sức mạnh hủy diệt kinh hoàng nhất có thể.

Bale mở màn chiến thắng kinh hoàng cho Real Madrid

Sau gần 30 phút bóng lăn tại Bernabeu, tỉ số vẫn là 0-0 với một thế trận tương đối ổn của đội khách Granada, họ có một số pha lên bóng tốt và hạn chế khá nhiều cơ hội của đội chủ nhà. Thế nhưng, khi Real Madrid bắt đầu tăng tốc, Granada đã bộc lộ sự non kém toàn diện.

Phút 25, Bale mở màn bằng pha tì đè đầy sức mạnh vượt qua hậu vệ cuối cùng Babin, tiếp tục lừa bóng qua thủ thành Oier và dứt điểm vào lưới trống. Chỉ 5 phút sau, James Rodriguez trong ngày trở lại, mớm bóng cho Ronaldo cứa lòng hiếm hóc thành 2-0. Hàng thủ đội khách bắt đầu rơi vào thế hỗn loạn.

Phút 35 đến 37, Ronaldo ghi liền 2 bàn để có cho mình cú hattrick. Một pha chớp thời cơ sút cận thành và một là pha sút xa đầy uy lực khép lại hiệp một Real Madrid dẫn 4-0. Sang hiệp hai, tiền đạo chưa nổ súng là Karim Benzema có pha hãm bóng bằng ngực từ quả phạt góc phút 52, rồi vẩy má ngoài tung nóc lưới 5-0 trong sự bất lực của thủ môn Oier.

Riêng Ronaldo rực sáng với 5/ 9 bàn thắng của Real

Chưa dừng lại, hàng thủ Granada tiếp tục bắt việt vị lỗi phút 55, Bale chuyền ngang cho Ronaldo đánh đầu vào lưới trống thành 6-0. Chỉ 1 phút sau, Benzema sút chéo góc đập chân hậu vệ đổi hướng lăn vào lưới, 7-0. Đến lúc này, Real giảm nhịp độ và thay người, Jese cũng như Chicharito có dịp vào sân.

Phút 74, Robert Ibanez dốc bóng kĩ thuật dứt điểm tốt ghi bàn danh dự cho đội khách. Nhưng với đội chủ nhà thì thế vẫn chưa đủ. Phút 83, Modric căng ngang buộc trung vệ Mainz đá phản lưới nhà. Tỉ số là 8-1. Phút 90, Ronaldo lần thứ 5 lên tiếng bằng cú đánh đầu hiểm sau quá đá phạt của Modric, ấn định tỉ số không tưởng 9-1. Real Madrid có thêm 3 điểm để áp sát và gây sức ép lên Barca trong trận đấu muộn.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Kroos, James; Bale, Benzema, Ronaldo

Granada: Oier; Foulquier, Babin, Mainz, Carlos; Rico, Iturra; Ibanez, Candeias, Rochina; El Arabi

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục