Luis Enrique tìm được người thay Xavi

09:00 Chủ nhật 29/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Luis Enrique của Barcelona kêu gọi ban lãnh đạo ký hợp đồng với tiền vệ Koke của Atletico Madrid để thay Xavi hè này.

Koke trong màu áo Atletico

Cách đây ít ngày, báo chí loan tin Xavi chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với đội bóng Al Sadd của Qatar, theo chân một huyền thoại khác của bóng đá Tây Ban Nha là Raul Gonzalez. Như vậy, nhiều khả năng Xavi sẽ kết thúc 24 năm phục vụ Barcelona vào cuối mùa giải năm nay. Cho tới nay, Xavi lẫn Barcelona cũng như Al Sadd đều chưa lên tiếng về thông tin trên.

Nhưng từ giờ, Barcelona đã lên kế hoạch tìm người thay Xavi. Báo Sport.es đưa tin HLV Luis Enrique muốn có chữ ký của tiền vệ Koke. Song, giá chuyển nhượng cho cầu thủ người Tây Ban Nha không hề rẻ. Do Atletico Madrid tuyên bố chỉ để cầu thủ trong đội ra đi nếu có đội bóng nào đồng ý giải phóng hợp đồng với người của họ. Ở đây, điều khoản giải phóng hợp đồng cho Koke lên tới 60 triệu euro.

Theo Daily Mail, Barcelona không thể đăng ký những cầu thủ mới cho tới tháng 1 năm sau do đang thi hành án phạt cấm chuyển nhượng. Dù vậy, họ vẫn có thể mua cầu thủ và Koke nằm trong danh sách mục tiêu hàng đầu được đội bóng nhắm tới. Giới chuyên môn tin rằng, Koke sẽ trở thành mảnh ghép rất thích hợp để thay Xavi.

Tuy mới 23 tuổi, song Koke là nhân tố quan trọng giúp Atletico Madrid giành chức vô địch La Liga ở mùa giải năm ngoái. Ngoài ra, cầu thủ này cũng có 16 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Gần đây, chính Koke là tác giả đường kiến tạo cho Alvaro Morata ghi bàn giúp Tây Ban Nha hạ Ukraine ở vòng loại Euro 2016.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục