Rodriguez tập trở lại

15:15 Thứ tư 25/03/2015

Tin vui vừa đến với Real Madrid, tiền vệ ngôi sao James Rodriguez đã bình phục chấn thương và bắt đầu tập luyện trở lại cùng đồng đội sau 48 ngày phải tập theo giáo án riêng.

Rodriguez đã phải nghỉ thi đấu kể từ ngày 4/2 với chấn thương ngón chân út gặp phải ở trận đấu với Sevilla. Phần xương của tiền vệ người Colombia này đã bị gãy và các bác sĩ đã phải dùng vít để cố định lại. Điều đó khiến anh không thể vẫn động mạnh và luôn phải giữ cố định theo yêu cầu. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, mọi thứ hầu như đã ổn và anh đã có thể ra sân tập luyện cùng cả đội.

Trong khi đa phần các ngôi sao của Real đều đã về tập trung chuẩn bị cho các trận đấu cùng ĐTQG thì Rodriguez vẫn tiếp tục ở lại trại tập huấn và luyện tập cùng phần còn lại của đội dưới sự giám sát của HLV Carlo Ancelotti cùng các chuyên gia thể lực. Không có vấn đề gì trong các bước chạy của tuyển thủ Comobia này, thậm chí anh còn có thể thực hiện vài động tác khó vì như tung người vô lê và có vẻ như anh đã sẵn sàng cho ngày tái xuất. Đáng nói là trong buổi tập mới đây, HLV Ancelotti đã tăng cường 3 cầu thủ từ đội trẻ lên là Febas, Kuscevic và Lazo để sắp xếp đủ quân số cho những bài tập.

Với việc Rodriguez đã bắt đầu tập trở lại và sẽ thi đấu sau một thời gian ngắn nữa có thể xem là tin vui với Real bởi đây đang là thời điểm tồi tệ nhất của họ khi liên tục là những trận đấu không thành công. Sự trở lại của James chắc chắn sẽ là một động lực mạnh mẽ giúp phần còn lại thêm hưng phấn và quyết tâm hơn cho chặng đường còn lại của mùa giải.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục