Khảo sát: Thôi rồi, Bale ơi!

15:27 Thứ ba 24/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc khảo sát do báo AS chỉ ra 68.3% fan của Real Madrid muốn loại Gareth Bale khỏi đội hình Los Blancos.

Gareth Bale không có màn trình diễn xuất sắc trong trận siêu kinh điển

Được biết, báo AS lấy ý kiến từ 8532 độc giả tham gia cuộc khảo sát trên website AS.com với nội dung: "Bạn có muốn giữ Bale trong đội hình xuất phát ở Madrid?".

Chuyện Gareth Bale được đem ra mổ xẻ vì màn trình diễn rất dở của cầu thủ này trong trận siêu kinh điển nói riêng, và thời gian qua nói chung. Báo AS phân tích, Gareth Bale chơi tạm được ở 45 phút đầu tiên, nhưng lại mất tăm sau đó.

Thống kê cho thấy, số 11 của Real Madrid chỉ thực hiện 7 đường chuyền trong hiệp 2. Đáng chú ý, Bale chỉ tung ra 2 đường chuyền đường vào 30 phút cuối, tức thời điểm Real Madrid bị Barcelona dẫn 2-1.

Thậm chí, đến cả Lucas Silva dù có mặt trên sân từ phút 87 nhưng tung ra đến 4 đường chuyền. Chưa hết, các đường chuyền của Bale cũng không cho thấy độ chính xác cao khi đạt 58.6%. Nói cách khác, hầu như các đường chuyền đều có lúc sai địa chỉ.

Sau cùng, từ phút 46 trở đi thì Gareth Bale như người vô hình trong khu vực cấm địa của Barcelona. Theo AS, Bale không hề đặt chân nơi vòng 16 mét 50 ở hiệp 2. Trước đó, màn trình diễn của cầu thủ này cũng không khá hơn mấy trong 45 phút đầu tiên, khi chỉ có 5 lần xuất hiện nơi vòng cấm địa.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục