Suarez: "Bàn thắng đặc biệt bởi đối thủ là Real"

10:56 Thứ hai 23/03/2015

Cựu tiền đạo Liverpool vui sướng tột độ sau khoảnh khắc làm cháy lưới Iker Casillas, trở thành người hùng của Barca trong đại chiến Siêu kinh điển, đêm 22/3.

Trước khi toả sáng ở phút 56, loại được cả Pepe lẫn Sergio Ramos để ghi bàn thắng quyết định cho Barca, Luis Suarez ở trong tình trạng ức chế tinh thần, chẳng thể hiện được gì nhiều do bị đối thủ kèm quá chặt.

Luis Suarez đã có một trận El Clasico để đời cùng Barcelona. Ảnh: Internet

Khi lưới của "thánh" Iker rung lên lần 2, cả sân Nou Camp đứng bật dậy, vỡ oà trong niềm vui. Dưới sân người hùng Suarez cũng mụ mị đi vì sung sướng bên cạnh các đồng đội của mình.

Chia sẻ cảm xúc sau đó, tay săn bàn 28 tuổi nói với TV3: "Đến lúc này, đây là bàn thắng quan trọng nhất của tôi cho Barca và còn đặc biệt bởi tên đối thủ bị chọc thủng lưới".

Suarez cho hay thêm: "Không khí phòng thay đồ rất hân hoan. Toàn đội hạnh phúc với chiến thắng này. Chúng tôi biết rõ đây là trận đấu mà phải tận dụng được lợi thế dẫn điểm".

Nói về khoảnh khắc dẫn đến pha lập công, Suarez cho hay: "Tôi đã cố gắng tận dụng khoảng trống giữa 2 hậu vệ Real (Pepe và Ramos) và làm sao để chạy nhanh nhất có thể. May mắn là mọi thứ diễn ra như mong đợi!"

Đề cập đến danh hiệu La Liga, với cách biệt của Barca giờ đây là 4 điểm so với Real, Suarez bày tỏ: "Chúng tôi biết rằng, cuộc đua La Liga là rất khó khăn. Chúng tôi phải tận dụng lợi thế hơn điểm, nhất là khi Real lợi hại ở ngay phía sau. Như các giải đấu khác, bạn không bao giờ biết trước điều gì sẽ xảy ra. Vì thế, bạn không thể thư giãn dù chỉ là một chút, cho đến khi hạ màn".

Video màn trình diễn của Luis Suarez trước Real Madrid:

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục