Cuộc đua Giày vàng châu Âu: Messi vượt mặt Ronaldo

01:55 Chủ nhật 15/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với cú đúp trong chiến thắng 2-0 của Barcelona trước Eibar, Lionel Messi đã chính thức có được 32 bàn thắng, qua đó vươn lên dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu 2014/15.

Messi chính thức vượt mặt Ronaldo. Ảnh internet.

Lionel Messi tiếp tục cho thấy một phong độ cực kỳ ấn tượng từ đầu năm 2015. Xuất phát kém hơn Ronaldo hồi đầu mùa nhưng Messi đã có một pha bức tốc kinh hoàng và đã chính thức vượt qua đại kình địch.

Cụ thể, Messi đã có được 2 bàn thắng trong các phút 31 và 55 cho Barcelona trong trận thắng Eibar, qua đó có được 32 bàn thắng, nhiều hơn 2 bàn so với Ronaldo của Real Madrid.

Với cú đúp trên, Messi đã ghi được 17 bàn thắng kể từ đầu năm trong khi Ronaldo chỉ mới nổ súng có 5 lần. Rõ ràng với phong độ hiện tại, Messi hoàn toàn có thể vượt xa siêu sao người Bồ Đào Nha trong thời gian tới.

Không chỉ nâng cao thành tích cá nhân, cầu thủ người Argentina còn giúp Barcelona tạo sức ép cực lớn lên Real Madrid khi thiết lập khoảng cách 4 điểm so với đối thủ và có bước chạy đà ấn tượng cho chuỗi trận khó khăn phía trước, đặc biệt là trận siêu kinh điển ở vòng đấu tới.

Trận gặp Levante vào rạng sáng ngày mai (16/03), Ronaldo nói riêng và Real Madrid nói chung cần phải nỗ lực hết sức nếu không muốn bị Messi và Barcelona cho "hít khói" trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục