Chicharito không được bỏ cuộc tại Real Madrid

19:29 Thứ sáu 06/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cựu cầu thủ Mexico là Jose Antonio Noriega đã lên tiếng bảo vệ quyết định rời Man United để ngồi dự bị tại Real Madrid của tiền đạo Chicharito.

Chicharito sẽ bỏ cuộc tại Real Madrid?

Thông tin từ báo chí Tây Ban Nha cho biết Real Madrid đang rất hối hận khi chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi chỉ để mài bóng ghế dự bị. Tuy nhiên, Noriegakhông nghĩ đàn em đồng hương nên bỏ cuộc mà phải chiến đấu đến cùng.

Nói trên Marca: “Tôi không nghĩ Chicharito sai lầm khi chấp nhận đến Real Madrid theo dạng cho mượn. Họ là đội bóng số một thế giới, là đội giàu nhất và là nhà Vô địch châu Âu”.

“Bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được khoác áo Real Madrid. Điều quan trọng trong cuộc sống là phải tận hưởng nó và trải nghiệm nó với tư cách cầu thủ. Nếu Real Madrid bế tắc trong việc ghi bàn, hay họ cần dưỡng sức đội hình, đó là lúc Chicharito nên được trao cơ hộ”.

“Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ tiếp tục chiến đấu đến giây phút cuối cùng, phải để cho HLV thấy được sự hiện diện và đặt niềm tin vào trận đấu. Chicharito là cầu thủ rất chuyên nghiệp. Cho đến sau khi mùa giải kết thúc, đó mới là lúc cậu ấy cân nhắc về tương lai”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục