Sergio Busquets mang tin vui cho Man City

05:26 Thứ năm 05/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona phải trả giá đắt cho chiến thắng 3-1 trước Villarreal bằng chấn thương của tiền vệ Sergio Busquets.

Sergio Busquets đau đớn trên sân

Trong trận bán kết lượt về Cúp Nhà vua giữa Villarreal và Barcelona diễn ra rạng sáng 05/03, Sergio Busquets dính chấn thương sau tình huống va chạm với Tomás Pina ở phút 40. Cầu thủ này cũng không thể tiếp tục thi đấu và được HLV Luis Enrique thay ra sân bằng Jérémy Mathieu.

Không lâu sau đó, website của Barcelona thông báo, Sergio Busquets bị bong gân mắt cá chân phải. Trong thời gian tới, tiền vệ người Tây Ban Nha phải tiến hành nhiều cuộc kiểm tra hơn để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Vấn đề mà Sergio Busquets gặp phải khiến không ít người hâm mộ Barcelona lo lắng. Họ sợ cầu thủ này không kịp hồi phục để thi đấu trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Manchester City diễn ra ngày 19/03 tới. Trong trường hợp Busquets không thể thi đấu, đó sẽ là tổn thất lớn với Barcelona bởi đội bóng sẽ mất tấm khiên thép kiêm cỗ máy thu hồi bóng ở giữa sân.

Nếu Sergio Busquets vắng mặt ở trận gặp Manchester City, rất có thể Javier Mascherano sẽ được giải phóng khỏi vị trí trung vệ và đôn lên đá thay người đồng đội.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục