22h00 ngày 31/01, Real Madrid vs Sociedad: Ngày Rô đi vắng

10:02 Thứ bảy 31/01/2015

(BongDa.com.vn) – Vắng Cristiano Ronaldo vì án phạt, Real Madrid liệu có thể dễ dàng chiến thắng Sociedad hơn hay không?

Địa điểm: SVĐ Santiago Bernabeu
Thời gian: 22h00 (giờ VN)
Trực tiếp: K+
Tỷ lệ châu Âu: Real 1.18, Hòa 7.42, Sociedad 15.41
Tỷ lệ châu Á: 1.90 – 0 : 2 – 2.00

Vắng CR7 vì án phạt, Real Madrid sẽ mạnh hơn hay yếu đi?

Real Sociedad dù xếp nửa dưới BXH nhưng không thể chủ quan, và Real Madrid là đội hiểu nhất điều này vì họ từng thua ngược 2-4 trên sân Anoeta. Đó là trận đấu kì lạ khi Real đã dẫn trước đền bàn nhưng vẫn thua trận đầy khó hiểu.

Lần gặp lại trên sân Barnabeu đêm nay sẽ là câu trả lời cho việc Socciedad chỉ thắng may hay là bản lĩnh thực sự của đội bóng xứ Basque trước các đội bóng lớn. Sociedad đá có nửa đầu mùa bóng tệ hại, nhưng điểm nhấn sáng chói lại là 3 chiến thắng trước nhóm Top 3. Trên sân nhà, họ đã đánh bại cả Real và Atletico. Kể từ khi Moyes lên cầm quân, Sociedad vẫn duy trì vía “giant-killer” khi đánh bại cả Barcelona.

Dàn sao Real sẽ thi đấu ra sao khi không có Ronaldo

Tuy vậy, mất đi điểm tựa Anoeta chính là mấu chốt để thầy trò David Moyes phải lo lắng. Ngược lại, Real Madrid lại có nỗi lo về nhân sự khi ngôi sao Cristiano Ronaldo bị cấm thi đấu. Việc vắng mặt Ronaldo sẽ tạo điều kiện cho Jese hay Chicharito ra sân, nhưng chỉ cần lạc nhịp đôi chút thì có thể phải trả giá trước Sociedad.

Tân binh Lucas Silva vừa đến cũng có thể khiến tinh thần hàng tiền vệ Real Madrid bị lung lạc. Không ai chắc Illarramendi khi được ra sân có thể đá tốt mà không nơm nớp lo bị mất vị trí. Dù nhân sự có ít xáo trộn, nhưng cũng rất khó để có địa chấn xảy ra tại Bernabeu, Real dự báo sẽ gặp khó khăn nhưng 3 điểm sẽ khó thoát khỏi tay thầy trò Ancelotti.

Dự đoán: 3-2

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; James, Kroos, Illarramendi; Bale, Benzema, Jese

Real Sociedad: Rulli; Zaldua, Martinez, Gonzalez, Yuri; Granero, Bergara, Prieto; Vela, Canales, Agirretxe

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Modric, Pepe chấn thương, Isco đau nhẹ, Ronaldo nhận án phạt

Real Sociedad: Carlos Martinez chấn thương
 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục