Real Madrid trả lời dứt khoát tương lai Chicharito

19:07 Thứ năm 29/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng Real Madrid sẽ giữ tiền đạo Chicharito đến hết mùa giải năm nay.

Chicharito không được trọng dụng ở Real Madrid

Từ khi rời Manchester United để cập bến Real Madrid theo dạng cho mượn hè qua, Chicharito không được sử dụng nhiều trong đội hình 1, dù HLV Carlo Ancelotti vẫn hài lòng với tác phong và nỗ lực của cầu thủ này trong các buổi tập luyện. Nhưng việc thường xuyên phải đánh bóng ghế dự bị ở sân Bernabeu không làm giảm giá trị của chân sút người Mexico.

Mới đây, Lazio bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo này. Tuy nhiên, phía Real Madrid thẳng thừng từ chối mọi lời đề nghị để Chicharito ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Thái độ của họ rất dứt khoát: "Chicharito sẽ không đi đâu cả".

Số trận ra sân của Chicharito đếm trên đầu ngón tay

Theo Marca, Chicharito vẫn có vai trò quan trọng nơi hệ thống chiến đấu của Real Madrid. Hơn hết, HLV Carlo Ancelotti sợ bài học từ ca chấn thương mang tên Luka Modric sẽ tái diễn nếu Chicharito ra đi. Theo đó, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ngán cảnh không còn tiền đạo nào để thay trong bối cảnh chấn thương bất ngờ xảy đến với những vị trí trên hàng công

"Chuyện gì sẽ xảy ra nếu một trong số 3 tiền đạo của chúng tôi dính chấn thương nặng, giống như trường hợp của Modric vậy?". Đó là câu hỏi được ban lãnh đạo và cả HLV Ancelotti đặt ra hàng đầu khi bàn đến tương lai Chicharito.

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ Real Madrid không thể khiến một cầu thủ hài lòng nếu liên tục giam lỏng anh ta trên ghế dự bị. Đang có tin đồn, Chicharito muốn rời Real Madrid để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Chicharito không hạnh phúc vì phải ngồi dự bị

Cho tới nay, Chicharito mới thi đấu 509 phút, trong đó bao gồm 161 phút tại La Liga, 180 phút ở cúp châu Âu và 168 phút nơi đấu trường Champions League. Và quan trọng hơn, Chicharito mới đá chính 5 trận từ đầu mùa, với 1 trận gặp Levante ở giải quốc nội, cả hai trận đá Cúp Nhà vua gặp Cornella và hai trận đi và về chạm trán Ludogorets tại Champions League.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục