Barcelona đòi giữ chân Sergio Busquets

07:42 Thứ năm 22/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để tránh sự chèo kéo của những đội bóng khác, Barcelona đã mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Sergio Busquets.

Barcelona đòi giữ chân Sergio Busquets

Tiền vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha đã gắn bó với Barcelona từ năm 2005. Anh được xem là một trong những nhân tố quan trọng của đội chủ sân Catalan, về phương diện chiến thuật lẫn tiếng nói ở phòng thay đồ. Ngoài ra, Sergio Busquets cũng nằm trong số ít các tiền vệ đánh chặn tốt nhất thế giới hiện nay.

Hồi năm 2013, Sergio Busquets đã ký hợp đồng mới với Barcelona. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp lại muốn cầu thủ này gắn bó với họ dài lâu hơn. Đó cũng là để phục vụ mục tiêu tránh chảy máu chất xám trong đội hình Barcelona khi đội bóng đang phải thi hành án phạt cấm chuyển nhượng.

Theo Calalunya Radio, cuộc đàm phán giữa Barcelona và Sergio Busquets đã bắt đầu và diễn tiến rất suôn sẻ. Báo chí tin rằng, hai bên sẽ nhanh chóng đạt được những thoả thuận trong thời gian ngắn tới.

Với Sergio Busquets, anh đã giành đủ mọi danh hiệu cao quý cùng Barcelona, với 4 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua và 2 Champions League.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục