Barca có biến: Messi nghỉ tập, Zubizarreta bị sa thải

23:48 Thứ hai 05/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Barcelona vừa thua bạc nhược Sociedad và nội bộ đội bóng này đã bộc lộ những bất ổn.

Theo tin tức mới nhất, Messi đã có bất đồng ý kiến với HLV trưởng Luis Enrique. Dù nội tình câu chuyện chưa ai rõ nhưng việc Messi và cả Neymar xuất phát trong trận đấu quan trọng cuối tuần qua trên băng ghế dự bị không tránh khỏi lời ra tiếng vào.

Đa số fan Barca không đồng tình Messi ngồi dự bị trong trận Sociedad

Sáng thứ hai sau trận thua trên sân Anoeta, toàn đội Barca ra sân tập luyện bình thường theo lịch nhưng người được quan tâm nhất là Messi bỗng vắng mặt vì lí do… đau dạ dày.

Khi mọi người đang hướng sự chú ý chỉ trích vào chiến thuật và cách dùng người của HLV Luis Enrique, thì bất ngờ, Barcelona ra thông báo sa thải Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta, người nắm chức vụ này từ 2010.

Thông báo trên trang chủ có đoạn: “Chủ tịch của Barcelona, Josep Maria Bartomeu quyết định chấm dứt hợp đồng với GĐ thể thao Andoni Zubizarreta. Đại diện cho CLB, chủ tịch cảm ơn vì những đóng góp và sự chuyên nghiệp trong 4 năm làm việc”.

Zubizarreta chính thức bị trảm khỏi ghế GĐ thể thao

Rõ ràng, không chỉ cách dùng cầu thủ trên sân mà nội bộ giới chóp bu của đội bóng xứ Catalan cũng cho thấy bất ổn. Trận thua trong lúc cần thắng nhất (Real bất ngờ thất bại) trước Sociedad chỉ là giọt nước làm tràn ly.

Chính sách mua bán của Barcelona trong thời gian qua khiến CLB bị phạt cấm chuyển nhượng, việc chiêu mộ và kí hợp đồng với cầu thủ không hiệu quả cho đến hiện tại, việc bổ nhiệm Luis Enrique thiếu kinh nghiệm lẫn thành tích cũng gây tranh cãi. Tất nhiên, phải có người chịu trách nhiệm cho những sự tắc trách trên và Zubizarreta là người “giơ đầu chịu báng”.

Trong thời gian tới, nếu khúc mắc vẫn chưa được giải quyết, sẽ còn có thêm những nhân sự bị trảm tại Barcelona.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục