Barcelona ngã ngựa, Enrique không phục

07:53 Thứ hai 05/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Luis Enrique cho rằng Barcelona chỉ thiếu may mắn trước Real Sociedad cũng như không hề cảm thấy hối tiếc với quyết định để Lionel Messi trên băng ghế dự bị.

Gặp Real Sociedad, Barcelona có cơ hội rất lớn để vượt qua Real Madrid trên BXH La Liga vì ở trận đấu trước đó, đoàn quân của HLV Ancelotti đã bất ngờ gục bị Valencia đánh bại.

Enrique tỏ ra bất phục. Ảnh internet.

Tuy nhiên bàn thắng phản lưới nhà của Alba đã khiến Barcelona phải ôm hận trong khi hàng tiền đạo với sự thiếu vắng của cả Neymar lẫn Messi ngay từ đầu đã tỏ ra khá bế tắc trong phần lớn thời gian. Dù sau đó bộ đôi này đã được tung vào sân nhưng tình hình vẫn không có nhiều cải thiện.

Sau trận đấu , HLV Enrique không hề cảm thấy hối tiếc khi để Messi và Neymar trên ghế dự bị và khẳng định đội bóng đã quá thiếu may mắn.

"Đây không phải là lúc để hối tiếc về những quyết định đã được đưa ra. Tôi chỉ muốn làm những điều tốt nhất cho đội bóng xuyên suốt cả mùa giải.

Bàn phản lưới nhà chính là cơ hội duy nhất mà Real Sociedad tạo ra trong khi Barcelona đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, đặc biệt trong hiệp 2 chúng tôi đã rất gần với mành lưới đối phương.

Chúng tôi không đáng thua, chỉ là thiếu may mắn để có được bàn gỡ hòa".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục