Ancelotti muốn Real Madrid kéo dài mạch trận thắng

21:54 Thứ hai 29/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng kêu gọi các cầu thủ Real Madrid cần duy trì sự tập trung sau kỳ nghỉ Đông để tiếp đà chiến thắng.

Los Blancos đã thiết lập kỷ lục 22 trận thắng liên tiếp đối với một đội bóng Tây Ban Nha tuy nhiên kể từ sau khi lên ngôi vô địch ở FIFA Club Wolrd Cup, họ vẫn chưa thi đấu thêm bất kỳ trận nào.

Ancelotti kêu gọi các cầu thủ tập trung. Ảnh internet.

Đang có phong độ cao lại phải nghỉ Đông tuy nhiên HLV Ancelotti vẫn mong muốn các cầu thủ của mình duy trì được phong độ trận gặp Valencia ở La Liga vào ngày 4/1 bằng cách có được một sự khởi đầu thuận lợi ở trận đấu giao hữu trước AC Milan.

"Chúng tôi cần phải tập trung. Đôi khi bạn dễ dàng thua cuộc nếu chủ quan xem bản thân là bất khả chiến bại. Real cần phải giữ được tinh thần thép.

Trận đấu với AC Milan đã được lên lịch vào đầu mùa giải và điều quan trọng trong bóng đá là bạn phải chăm chỉ và tỏ ra chuyên nghiệp. Đây là cơ hội tốt để toàn đội có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi trở lại với La Liga".

Hiện Real Madrid vẫn đang đứng đầu BXH La Liga và chỉ còn hơn đội nhì bảng Barcelona 1 điểm tuy nhiên vẫn còn 1 trận trong tay chưa đấu.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục