Roberto Carlos: 'Ronaldo quyết định trận đấu tốt hơn Messi'

10:44 Thứ sáu 19/12/2014

Cựu danh thủ người Brazil ủng hộ ngôi sao của đội bóng cũ Real Madrid trước lễ công bố Quả bóng Vàng.

Carlos đang làm HLV cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Sivasspor.

Cristiano Ronaldo cùng Lionel Messi và thủ môn Manuel Neuer, nhà vô địch World Cup 2014 trong màu áo đội tuyển Đức, lọt vào danh sách ba cầu thủ cuối cùng tranh Quả bóng Vàng 2014.

Roberto Carlos, hậu vệ trái từng chơi 527 trận cho Real trong giai đoạn 1996-2007, đã công khai đứng về phía ngôi sao của đội bóng cũ ngay cả khi Bồ Đào Nha của Ronaldo sớm gặp thất bại tại World Cup.

"Ronaldo vẫn là cầu thủ hay nhất hiện nay, còn Messi thuộc về nhóm phía sau. Messi đang phá nhiều kỷ lục nhưng Ronaldo có khả năng quyết định trận đấu tốt hơn", Carlos đánh giá.

Thứ bảy này Real sẽ chơi trận chung kết FIFA Club World Cup với đội bóng Argentina San Lorenzo. Carlos, người từng hai lần giành Cup Liên lục địa với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, cho rằng sẽ không có bất ngờ nào xảy ra.

"Đối với các đội bóng Nam Mỹ, Cup Liên lục địa hay FIFA Club World Cup có giá trị chẳng khác gì Champions League ở châu Âu. Nhưng Real vẫn là đội bóng hay nhất thế giới hiện nay. Tôi nghĩ Real sẽ thắng và giành danh hiệu thứ tư trong năm 2014", Carlos nhận xét.


 

Thùy Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục