Barcelona 12-1 Huesca: ‘Gã khổng lồ’ trút giận

05:47 Thứ tư 17/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Thắng 4-0 lượt đi, Barca chỉ tung đội hình B vẫn có thể tiếp tục trút vào lưới Huesca thêm 8 bàn nữa để khép lại tổng tỉ số 12-1 sau hai lượt trận.

Vừa để Getafe cầm hòa 0-0 tại La Liga cuối tuần qua, Barca bị tụt lại đến 4 điểm so với kình địch Real Madrid. Gặp đội bóng hạng hai như Huesca là cơ hội tốt để Messi và các đồng đội trút cơn giận dữ.

Barca trút giận lên Huesca sau khi bị Getafe cầm hòa cuối tuần qua

Dù rất cố gắng, nhưng Huesca cũng chỉ cầm cự được 20 phút trên sân Nou Camp. Pedro là người mở màn cuộc “tàn sát đẫm máu” với cú đánh đầu cận thành, trước đó sao trẻ Munir El Haddadi phá bẫy việt vị thoát xuống hoàn hảo để tạt bóng trong bàn mở tỉ số.

Chỉ 6 phút sau, lại là Pedro dứt điểm kĩ thuật từ góc hẹp nâng tỉ số 2-0. Liên tiếp các phút 29, 39, Sergi và Iniesta thi nhau lập công với các cú sút trong vòng cấm nâng tỉ số 4-0. Những phút cuối hiệp một, Pedro hoàn tất cú hattrick với cú cừa lòng sấm sét.

Thắng 5-0 ngay hiệp một nên Barca thi đấu hiệp hai rất nhàn nhã trong khi Huesca đã buông xuôi. Họ lần lượt ghi thêm 3 bàn nữa do công của Adriano (phút 68) và hai cầu thủ trẻ Traore (phút 78), Ramirez (phút 83).

Có lẽ áy náy vì hủy diệt đối thủ đến 12 bàn cách biệt (hai lượt trận). Nên phút 86, Barca lỏng chân giúp Huesca có bàn danh dự từ cú đánh đầu của Moreno sau pha phạt góc. Chiến thắng với tổng tỉ số 12-1, Barca thẳng tiến Cúp nhà Vua.

Đội hình ra sân:

Barcelona: Masip; Montoya, Mascherano, Bartra, Adriano; Sergi, Samper, Iniesta; Rafinha, El Haddadi, Pedro

Huesca: Jimenez; Conesa, Moreno, Galvez, Scardina; Sosa, Elbaile, Manolin, Bernal; Cabezas, Esnalder

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục