Casillas và De Gea sẽ luân phiên bắt chính

19:11 Thứ hai 13/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Dù đã chọn David De Gea bắt chính trong trận thắng 4-0 Luxembourg, nhưng trong thời gian tới, HLV Del Bosque sẽ tiếp tục cho Casillas bắt luân phiên với thủ môn trẻ của M.U.

Casillas đã bị dư luận chỉ trích rất nhiều vì sai lầm đáng trách trong trận thua bất ngờ 1-2 trước Slovakia. Đội trưởng của Real Madrid đã được thay thế bời De Gea trong trận đấu với Luxembourg, trận đấu Tây Ban Nha thắng 4 bàn và giữ sạch lưới.

De Gea vẫn sẽ luân phiên với Casillas trong khung gỗ

Dù vậy, HLV trưởng Del Bosque vẫn chưa quyết định giao hẳn vai trò số một trong khung gỗ cho thủ thành trẻ đang khoác áo Man United. Ngài râu kẽm phát biểu:

“Chúng tôi đã quyết định thay đổi nhưng phải đảm bảo rằng mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Cả hai sẽ tiếp tục luân phiên ra sân trong thời gian tới”.

“Không ai có đặc quyền trong đội hình. Chúng tôi có 30 cầu thủ được triệu tập, mọi lựa chọn đều dựa trên phong độ và trạng thái của cầu thủ đó”.


Sau đó, chiến lược gia kì cựu người Tây Ban Nha không quên khen ngợi Diego Costa, tiền đạo của Chelsea đã có bàn thắng đầu tiên ra mắt ĐTQG:

“Toàn đội cần tiếp tục cố gắng và cần thêm thời gian để hiểu nhau hơn. Hiệp hai chúng tôi đã thi đấu bớt rườm rà và tăng tính hiệu quả nên có thêm những bàn thắng”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục