Tây Ban Nha tập trung, Pique được gọi trở lại đội tuyển

19:56 Thứ sáu 03/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – HLV Vicente Del Bosque đã đưa ra danh sách triệu tập chính thức của tuyển Tây Ban Nha nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu với Slovakia và Luxembourg tại vòng loại Euro 2016.

Đáng chú ý nhất trong lần tập trung này là sự trở lại của hậu vệ Gerard Pique sau chấn thương ở đợt tập trung trước và vụ lùm xùm ủng hộ độc lập của xứ Catalan. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của hai gương mặt mới là Juan Bernat và Rodrigo Moreno.

Danh sách 23 tuyển thủ Tây Ban Nha tập trung cho vòng loại Euro 2016

Juan Bernat là cựu hậu vệ của Valencia nhưng hiện đang thi đấu với vai trò chạy cánh cao hơn tại Bayern Munich. Rodrigo là gương mặt quen thuộc tại lứa trẻ Tây Ban Nha, nhưng rơi vào giai đoạn Torres, Villa, Negredo và Llorente vẫn đang đỉnh cao nên chưa có cơ hội lên tuyển. Tuy nhiên, với việc gia nhập Valencia đầu mùa bóng này cùng việc hàng công Bò tót chỉ còn Diego Costa đáng tin tưởng, Rodrigo đã được trao cơ hội.

Với sự góp mặt của 2 người mới, 2 sao trẻ từng lên tuyển đợt trước là Munir El Haddadni và Isco đã không có mặt và chuyển sang đội hình U21 Tây Ban Nha.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục