U21 Đức triệu tập thủ môn đang có phong độ thấp của Barca

10:46 Thứ sáu 03/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Marc-André Ter Stegen được triệu tập vào U21 Đức để tham dự vòng loại Euro 2015. Thủ môn này đang có những sai lầm nghiêm trọng trong khung gỗ Barca.

Huấn luyện viên của U21 Đức, Horst Hrubesch đã gọi thủ môn Ter Stegen vào danh sách tham dự trận đấu với Ukraine tại vòng loại Euro 2015. Trận đấu này sẽ được diễn ra tại Cộng hòa Czech.

Marc-André Ter Stegen. Ảnh: AP

Marc-André Ter Stegen hiện đang là thủ môn thứ 3 của tuyển quốc gia Đức. Việc thủ môn này dự đội U21 là nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm để sau này có khả năng lên chơi ở tuyển quốc gia. Trước mắt Stegen là hai trận đấu tuyển vào ngày 10 và 14/10/2014. Đây là dịp để anh lấy lại hình ảnh của mình.

Hiện tại, Ter Stegen đang thi đấu cho câu lạc bộ Barcelona tại giải vô địch La Liga. Mùa hè 2014, anh được đội bóng xứ Catalan chiêu mộ từ Borussia Mönchengladbach để thay thế Victor Valdes vừa chia tay đội bóng Barca. Ter Stegen trưởng thành từ đội bóng vùng quê, nơi anh được đào tạo và trở thành một thủ môn chuyên nghiệp.

Phong độ hiện tại của Stegen là khá kém thuyết phục khi anh vừa có màn trình diễn khá tệ trong trận đấu giữa Barca và PSG tại Champions League. Sai lầm đáng trách của anh đã ra bóng không chính xac tạo cơ hội cho PSG ghi bàn và khiến Barca chịu thất bại 2-3 trên đất khách.

Theo Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục