Đội hình tiêu biểu vòng 6 La Liga: Song sát Messi – Neymar

20:32 Thứ ba 30/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Messi vượt qua mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp và Neymar lập hattrick góp vào thắng lợi 6-0 trước Granada là hai nhân tố tiêu biểu trong đội hình La Liga vòng đấu thứ 6 vừa qua.

Barcelona tiếp đà chiến thắng hoành tráng trong khi Sevilla thua thảm 0-4 trước Atletico và Valencia bị cầm chân tại Anoeta, đã giúp cho thầy trò Luis Enrique chễm chệ trên ngôi đầu BXH với 16 điểm. Real Madrid với thắng lợi 2-0 trước Villarreal đã vươn lên thứ 5 trên BXH.

Messi và Neymar dắt tay vào đội hình tiêu biểu

Sau đây là đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 6 La Liga vừa qua do Goal bình chọn:

Theo đội hình 3-4-1-2, trong khung gỗ, nhờ sự xuất sắc của thủ môn Kiko Casilla mà Espanyol đã kiếm được một trận hòa không bàn thắng đầy vất vả trên sân của Cordoba.

Ở hàng thủ, trung vệ Joao Miranda đã có màn trình diễn đẳng cấp giúp Atletico thắng lợi 4-0 giòn giã trước Sevilla. Đồng đội cũ của Miranda là Emiliano Insua (hiện cho mượn tại Rayo) đã gây ấn tượng giúp CLB mới vượt qua Levante với tỉ số 2-0. Trung vệ “hàng hớ” Jeremy Mathieu tiếp tục gây dấu ấn, khi xóa tan nghi ngờ về năng lực và giúp Barca vẫn chưa để thủng lưới bàn nào từ đầu mùa.

Đội hình 11 cầu thủ xuất sắc vòng 6 La Liga do Goal bình chọn

Hàng tiền vệ không thể không kể đến Luka Modric, cầu thủ duy nhất của Real Madrid có mặt trong danh sách này đã giúp Kền kền trắng mở điểm tại El Madrigal nhờ cú sút xa xuất thần. Koke và Saul là cặp tiền vệ hết sức ăn ý giúp đoàn quân của Simeone làm tê liệt Nhà vô địch Europa League, Sevilla. Suất còn tại ở tuyến giữa thuộc về Michel khi cầu thủ của Getafe thi đấu nổi bật trong chiến thắng Malaga.

Messi không chỉ ghi cú đúp trong thắng lợi 6-0 trước Granada, ngôi sao người Argentina còn kiến tạo 2 bàn và góp rất nhiều đường chuyền quyết định, xứng đáng trở thành số 10 hoàn hảo nhất vòng 6 La Liga.

Đối tác của Messi trên hàng công sẽ là đồng đội Neymar, với cú hattrick sau chưa đầy 2/3 thời gian thi đấu. Leo Baptistao, tiền đạo Atletico được cho Rayo Vallecano mượn là cái tên cuối cùng trong danh sách cầu thủ xuất sắc nhất khi ghi cả 2 bàn hạ gục Levante.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục