Cuadrado không thi đấu, chuẩn bị đến Barcelona?

13:44 Thứ sáu 15/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong danh sách thi đấu của Fiorentina trong trận đấu với Real Madrid vào cuối tuần này, cái tên Juan Cuadrado đã không xuất hiện.


Juan Cuadrado hiện đang là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều đội bóng, do đó việc tuyển thủ người Colombia không có tên trong trận đấu sắp tới đã khiến cho không ít CĐV Fiorentina cảm thấy vo cùng lo lắng.

Hiện Fiorentina vẫn chưa đưa ra lý do cho sự việc này, nhưng rõ ràng là nó có liên quan không nhỏ đến việc tiền vệ này từng yêu cầu dược phép ra đi, khi nhận được lời đề nghị từ Barcelona.

Được biết BLĐ Fiorentina tuy vẫn đang làm mọi cách để giữ chân Cuadrado, nhưng họ cũng đã thừa nhận nếu như các đội bóng khác, cụ thể Barcelona, sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro, thì họ sẽ xem xét để  Cuadrado ra đi.

Danh sách cụ thể các cầu thủ Fiorentina thi đấu với Real Madrid:  Alonso, Aquilani, Babacar, Bernardeschi, Borja Valero, Brillante, Gigli, Gomez, Gonzalo Rodriguez, Hegazy, Ilicic, Lazzari, Lezzerini, Neto, Pasqual, Piccini, Pizarro, Rossi, Savic, Tatarusanu, Tomovic, Vargas, Wolski.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục