Florentino Perez: Real hãy học theo tinh thần của Rafael Nadal

14:32 Thứ hai 12/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch CLB Real Madrid đã nói như đinh đóng cột rằng đội bóng của ông buộc phải giành chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong năm nay.

Sau trận thua đầy cay đắng với tỉ số 0-2 trước Celta Vigo, cánh cửa cạnh tranh ngôi vương La Liga đã hoàn toàn khép lại với Real Madrid. Hiện tại, toàn bộ tâm sức sẽ được đội bóng này dồn vào đấu trường Champions League với mục tiêu không gì khác ngoài chức vô địch.

Theo Florentino Perez - chủ tịch Real Madrid, CLB này sẽ thi đấu bằng 200% phong độ và quyết tâm nhằm hiện thực hóa được tham vọng lần thứ 10 lên ngôi Champions League. Đồng thời Perez muốn các cầu thủ học hỏi theo tinh thần của tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal.

Perez khuyên Real nên học theo tinh thần của Nadal.

"Để vô địch lần thứ 10, Real Madrid cần phải chết đấu đến giây phút cuối cùng như phong cách của Rafael Nadal", Perez nói sau khi chứng kiến Nadal khuất phục đồng hương Bautista-Agut tại bán kết Giải quần vợt Monte Carlo Masters 2014 (Nadal đã vô địch sau đó 1 ngày).

Phải mất hơn một thập kỷ, Real mới có thể đi tới chung kết Champions League, tính từ mùa giải 2001-2002. Họ đánh bại "hùm xám" Bayern Munich để giành quyền vào chơi chung kết với Atletico Madrid. Atletico tuy không sở hữu những cầu thủ chất lượng bằng Real, song sự đồng đều và tinh thần thi đấu kiên cường chính là điểm mạnh của đội bóng này. Và chức vô địch chắc chắn sẽ không dễ nắm với Real.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục