Trọng tài tưởng tượng penalty cho Ronaldo

08:21 Thứ hai 24/03/2014

Trọng tài Alberto Undiano Mallenco đã cho Real được hưởng 1 quả penalty trong tình huống Ronaldo bị Daniel Alves phạm lỗi ngoài vòng cấm.

Trận siêu kinh điển thứ 168 trong khuôn khổ La Liga đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục của cả Real Madrid và Barcelona.

Cùng nhận được sự kỳ vọng lớn như nhau nhưng chỉ có mình Messi tỏa sáng khi lập nên 1 cú hat-trick và có 1 đường kiến tạo giúp Barca đánh bại đại kình địch 4-3 ngay trên sân Bernabeu. Trong khi đó điểm sáng duy nhất trong trận đấu của Ronaldo chỉ là tình huống đem về cho Real một quả penalty.

Tình huống phạm lỗi ngoài vòng cấm của Alves

Tình huống diễn ra khi tỷ số đang là 2-2, Ronaldo đã có pha đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm của Barca và có pha ngã ra rất nhanh khi Daniel Alves có tính huống dơ chân cả bóng. Tuy điểm phạm lỗi của Ronaldo là ngoài vòng cấm nhưng trọng tài đã không quan sát kịp tình huống và cho Real hưởng một quả penalty trong sự phản đối quyết liệt của các cầu thủ đội khách.

Ronaldo đã không phạm sai lầm nào trên chấm 11 mét nâng tỷ số lên 3-2 cho Real nhưng anh đã không thể mang về cho đội chủ sân Bernabeu 1 điểm bởi trong những phút còn lại Messi cũng đã ghi 2 bàn trên chấm 11 mét mang về 3 điểm cho Barca.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục