Điểm tin trưa 31/3: Chelsea muốn có ‘Thiên thần’

14:42 Thứ bảy 31/03/2012

Chelsea từ chối bán Torres; Wilshere sẽ thi đấu tại Euro 2012; Sir Alex đảm bảo tương lai cho học trò…

Chelsea muốn có “Thiên thần”. Tờ Daily Mail cho hay, Chelsea đang tìm cách đưa Di Maria về Stamford Bridge. Đội bóng Anh tin rằng họ sẽ làm được, bởi Angel di Maria đang bất đồng với lãnh đạo đội chủ quản. Cầu thủ 24 tuổi này cho rằng anh xứng đáng nhận mức lương cao hơn 1,65 triệu bảng.

Di Maria sẽ tới Chelsea?

Wilshere sẽ thi đấu tại Euro 2012. Jack Wilshere vẫn đang phải điều trị chấn thương, nhưng theo lời Arsene Wenger, cậu học trò cưng của ông hoàn toàn có thể thi đấu tại Euro 2012.

Sir Alex đảm bảo tương lai cho học trò. Kiko Macheda vừa trở lại từ QPR. Nhiều ý kiến cho rằng Quỷ đỏ sẽ bán tiền đạo này vào mùa hè tới. Tuy nhiên, Sir Alex đã đăng đàn khẳng định chân sút người Italia này vẫn có tương lai ở Quỷ đỏ.

Sir Alex đảm bảo tương lai cho học trò

West Brom từng theo đuổi Jelavic. Hoá ra trước khi Jelavic gia nhập Everton, West Brom đã theo đuổi tiền đạo này. Thông tin này chỉ được báo giới tìm ra vào ngày hôm qua.

Chelsea từ chối bán Torres. Anzhi đặt ra 35 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán Fernando Torres. Nhưng, đề nghị của đội bóng Nga đã bị phía The Blues từ chối với lý do tiền đạo người TBN vẫn đáng giá hơn con số đó nhiều.

Duy Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục