Sao Bayern tỏa sáng, Brazil thắng dễ Peru

09:19 Thứ tư 18/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Neymar tiếp tục lãnh ấn hàng công Brazil và chơi khá tốt, nhưng hai ngôi sao khác của Chelsea và Bayern Munich, đặc biệt là Douglas Costa mới là những người xuất sắc nhất trong chiến thắng của Brazil trước Peru.

Brazil thắng dễ Peru.

Ghi dấu ấn trong cả bàn thắng của tuyển Brazil (trực tiếp chuyền 1 bàn và lập công 1 bàn), có thể nói Douglas Costa chính là niềm cảm hứng của Selecao trong trận đấu với Peru sáng nay.

Được thi đấu trên sân nhà, gần như các cầu thủ Brazil làm chủ hoàn toàn trận đấu. Sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc của HLV Carlos Dunga với bộ ba Renato - Willian - Douglas Costa chơi hỗ trợ cho Neymar phía trên đặc biệt hiệu quả. Đó là chưa kể đến sự chắc chắn ở tuyến dưới - theo đúng phong cách Dunga.

Ngay từ phút thứ 22 của trận đấu, ngôi sao đang có phong độ cao của Chelsea Willian đi bóng rất dẻo và kỹ thuật bên cánh phải, trước khi phối hợp cùng Neymar rồi căng ngang vào trong cho Douglas Costa cắt mặt ghi bàn mở tỷ số.

Có bàn thắng sớm, đội tuyển xứ Samba chơi hưng phấn, và nếu may mắn, cả Neymar hay Douglas Costa đã có thể nâng tỷ số của trận đấu.

Về phần Peru, họ gần như chỉ biết chịu trận trước lối chơi phòng ngự chắc chắn và ngẫu hứng trong tấn công của Brazil.

Douglas Costa chơi quá hay ở trận này.

Tuy nhiên, các CĐV trên sân cũng không phải chờ đợi quá lâu. Phút 57, Douglas Costa có pha đi bóng thông minh và xử lý lắt léo, để mớm bóng cho tiền vệ Renato băng lên dứt điểm rất ngọt hạ thủ môn Penny, nâng tỷ số lên 2-0.

Ngày hoàn hảo của Brazil khép lại bằng bàn thắng của hậu vệ trái Felipe Luis khi anh đệm bóng vào lưới trống pha đi bóng và dứt điểm uy lực của tiền vệ Elias.

Neymar không tỏa sáng, nhưng đã có Costa.

Điểm nhấn đáng chú ý khác của trận đấu này là sự xuất sắc của tiền vệ Renato. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, anh đang là tiền vệ tấn công tốt nhất Brazil hiện tại, và là "tiểu Kaka". Bên cạnh đó, Neymar rất nỗ lực, nhưng không hiểu sao anh vẫn đang kém duyên ở ĐTQG trong hai trận gần nhất.

Kết quả chung cuộc: Brazil 3-0 Peru

Đội hình xuất phát:

Brazil: Alisson; Dani Alves, Miranda, Gil, Filipe; Elias, Luiz Gustavo, Renato; Willian, Douglas Costa, Neymar.

Peru: Penny; Zambrano, Tapia, Lobaton, Yotun, Hurtado, Cueva, Ascues, Farfan, Advinculla, Guerrero

Kết quả và BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ:

NT | 09:01 18/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục