Thái Sung có cơ hội đối đầu Công Phượng tại U21 Quốc tế báo Thanh Niên

09:41 Thứ hai 19/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nếu chơi tốt trong màu áo U21 Đà Nẵng ở giải U21 Quốc gia tới đây, tiền vệ lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam, Thái Sung sẽ có cơ hội đá chính trong thành phần U21 báo Thanh Niên và đối đầu Công Phượng, tiền đạo trẻ nổi tiếng nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại, tại giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên được tổ chức một tháng sau đó.

Một thông tin không thể vui hơn với người hâm mộ Thái Sung, đó là chàng tiền vệ tài hoa của SHB Đà Nẵng đã được HLV Lê Huỳnh Đức triệu tập vào U21 Đà Nẵng tranh tài tại giải U21 Quốc gia 2015. Nếu chơi tốt tại giải này, Thái Sung sẽ được HLV Huỳnh Đức cân nhắc gọi lên đội một tham dự V-League 2016.

Thái Sung được HLV Lê Huỳnh Đức triệu tập vào đội hình U21 Đà Nẵng thi đấu tại giải U21 Quốc gia 2015. Ảnh: Internet.

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho những cố gắng không biết mệt mỏi trong suốt thời gian qua. Đặc biệt nếu chơi tốt ở U21 Quốc gia báo Thanh Niên, Thái Sung sẽ có cơ hội lọt vào đội hình U21 báo Thanh Niên tham dự giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên được tổ chức một tháng sau đó. Đây là cơ hội tuyệt vời để người hâm mộ có thể chứng kiến màn so tài đặc sắc giữu Thái Sung và Công Phượng, hai thần đồng bóng đá trẻ của Việt Nam.

Giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015 diễn ra từ ngày 20-29/11 tại sân Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh. Giải có sự tham dự của sáu đội bóng, gồm: U21 Hàn Quốc, U21 Myanmar, U21 Thái Lan, U21 Malaysia, U21 Báo Thanh Niên và U21 HAGL. Năm 2014, U21 HAGL đã đánh bại U21 Thái Lan 3-0 trong trận chung kết để lên ngôi vô địch tại sân Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh (với tên gọi U19 HAGL với lòng cốt là lứa U19 HAGL-Arsnal-JMG).

Những ngôi sao của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,... sẽ góp mặt tại Giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015. Ảnh: Internet.

Để chuẩn bị cho giải đấu U21 Hoàng Anh Gia Lai đã tập trung luyện tập trở lại từ ngày 20/10. Được biết U21 HAGL sẽ mang theo đội hình mạnh nhất dự giải năm nay với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch do đó những cái tên nổi bất nhất như Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Trần Hữu Đông Triều,… chắc chắn góp mặt.

Dẫn dắt U21 HAGL là HLV đội một Nguyễn Quốc Tuấn. Được biết nếu U21 HAGL thi đấu thành công giải này thì HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ tiếp tục dẫn dắt đội một HAGL thi đấu tại V-League 2016 thay vì tìm HLV mới cho đội bóng phố Núi.

(Bạn đọc: Nguyễn Hưng)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

09:21 19/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục