Matteo Darmian: Đã thấy được hình bóng của Gary Neville

00:21 Thứ tư 12/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Matteo Darmian đã có màn ra mắt sân Old Trafford tương đối thành công trong trận đấu với Tottenham. Vị trí mà Matteo Darmian thi đấu là hậu vệ phải, nơi không ổn định của Man United kể từ ngày huyền thoại Gary Neville giã từ sự nghiệp thi đấu. Đã có không không ít hơn 4 sự thử nghiệm vị trí hậu vệ phải và kế thừa chiếc áo số 2 nhưng đến Matteo Darmian, có lẽ, huyền thoại Gary Neville đã có thể cười hài lòng.

Còn nhớ, khi Darmian chính thức khoác áo Man United, huyền thoại Gary Neville đã cho đăng tấm hình giống nhau như anh em của anh và tân binh này. Và, số 2 cũ đã mong rằng số 2 mới sẽ thành công để giúp Man United trở lại với vị thế như trước đây. Nên nhớ, với Gary Neville, Man United luôn ở trong trái tim anh và nhất cử nhất động ở Quỷ đỏ, Gary Neville đều quan tâm rất nhiều.

Trở lại với trận đấu với Tottenham, Darmian có lần đầu tiên ra mắt các CĐV Man United và những gì mà Darmian thể hiện đã khiến tất cả phải hài lòng. Darmian mới 25 tuổi, còn rất trẻ và đang vào độ tuổi chín nhất của sự nghiệp cầu thủ nên đương nhiên, anh được kỳ vọng khá nhiều. Dù chỉ thi đấu 80 phút nhưng Darmian cũng kịp nhận lấy phần thưởng là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu do các CĐV bình chọn.

Trong 100% phiếu bầu chọn thì Darmian đã chiếm đến 64%, một con số quá ấn tượng với một tân binh. Điều đó cho thấy, Darmian đã gần như chiếm trọn hành lang cánh phải của Man United qua những gì anh thể hiện. Hoàn thành nhiệm vụ nơi cánh phải, phát động tấn công, vào bóng chính xác và rất tự tin là những gì mà Darmian đã thể hiện. Chưa hết, nhận thấy những tiềm ẩn về cách mà Tottenham triển khai tấn công, Darmian đã hành động ngay.

Darmian thường xuyên bó vào trong và hỗ trợ cho Chris Smalling để giải vây cho khung thành của Sergio Romero. Ở vị trí và vai trò ấy, Darmian cũng hoàn thành. Có thể nhận thấy những cái đập tay mà Smalling hướng về Darmian như một sự cảm ơn. Và sau trận đấu, chính Smalling đã lên tiếng ca ngợi người đồng đội mới này. Thú vị ở chỗ, Smalling và Darmian chỉ hơn kém nhau khoảng 1 tháng tuổi và nếu tiếp tục thi đấu tốt như vậy, cả hai sẽ là sự lựa chọn mặc định của HLV Van Gaal.

Cùng với các tân binh khác, những gì mà Darmian thể hiện đã mang đến sự phấn khích cho các CĐV Man United. Bởi tất cả đều biết rằng, những bản hợp đồng mới của Man United đều là những vị trí mà Man United cần. Cần khác với việc mua một ngôi sao. Darmian là câu trả lời cho việc Man United cần như thế. Cũng vì Darmian mà Rafael da Silva phải ra đi và Antonio Valencia phải chấp nhận dự bị. Đó là những quyết định chính xác của HLV Van Gaal.

Đã có rất nhiều cầu thủ Italia không thành công tại Old Trafford nhưng với Darmian, các CĐV Man United tin rằng, đây sẽ là trường hợp ngoại lệ. Gary Neville cũng thế, huyền thoại này cũng tin rằng, Darmian chính là sự lựa chọn không thể tốt hơn mà Man United vừa có được.

(Bạn đọc: Su Bin)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục